:::     :::

แฟร์นานฯตัวแทนเรือเดินสายกิจกรรมวันน้ำโลก

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานดินโญ่ กัปตัน แมนฯ ซิตี้ ซ้อมรับบททูตสโมสรหลังแขวนสตั๊ดด้วยการหอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษนำคณะไปพบปะเยาวชนตามโรงเรียนที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ด้วยเป้าหมายสร้างฐานแฟนบอลรุ่นใหม่ ผ่านแคมเปญวันน้ำโลก

องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ได้กำหนดให้วันที่ 22 มีนาคมของทุกปีเป็นวันน้ำโลก (World Water Day) เพื่อกระตุ้นให้ประชาคมโลกร่วมกันอนุรักษ์ ฟื้นฟู และพัฒนาการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรน้ำอย่างบูรณาการตามหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ซึ่งฤดูกาลนี้ทางเรือใบสีฟ้าพร้อมกับผลิตภัณฑ์กีฬา พูม่า ตั้งใจทำแคมเปญดังกล่าวเป็นอย่างมากเพื่อให้เข้ากับพันธกิจรักษ์โลก สอดคล้องการผลิตเสื้อแข่งแก่ทีมที่ใช้น้ำอย่างคุ้มค่าที่สุด 


นั่นทำให้เมื่อวันอังคาร (ท้องถิ่น) มิดฟิลด์วัย 36 ปีอาศัยช่วงพักให้โปรแกรมทีมชาติ เดินทางมาทำกิจกรรมปลูกฝังการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่าแก่เด็กของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งของ เซา เปาโล 

มันคือการสร้างแรงบันดาลใจแก่ตัวแทนผู้นำของเยาวชนในบ้านเกิดของผม ผู้ซึ่งเปี่ยมด้วยจริงจังอย่างแรงกล้าในการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตคนในชุมชนผ่านกีฬาฟุตบอลดีกรีทีมชาติบราซิล 53 เกมกล่าว 

การเดินทางมาเยี่ยมพวกเขาใต้โครงการวันน้ำโลก มีส่วนร่วมโดยตรง ได้เห็นว่าเด็กและเยาวชนในตำบล วิล่า อัลแบร์ติน่า จริงจังแค่ไหนเรื่องทรัพยากรน้ำ มันช่างเป็นประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์” 

โปรเจคต์ที่ ซิตี้, พูม่า และเทคโนโลยีน้ำจาก ไซแลม ตั้งใจถ่ายทอดความรู้แก่เยาวชนยังไม่จบแก่บราซิล เพราะยังมีคิวไปยัง บวยโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา และ นครมุมไบ ประเทศอินเดียอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด