:::     :::

เพรสค็อตต์มั่นใจ'แลมบ์'พร้อมก้าวขึ้นมาแทนคูเปอร์

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อมั่นว่า ซีดี แลมบ์ พร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งแทน อมารี คูเปอร์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความมั่นใจว่า ซีดี แลมบ์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งแทน อมารี คูเปอร์ ที่ถูกเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ เปลี่ยนแปลงห้องปีกนอกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเทรด คูเปอร์ ไป คลีฟแลนด์ ขณะที่ เซดริค วิลสัน เซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ ส่วน ดัลลาส ดึง ไมเคิ่ล แกลลัป กลับมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 62.5 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมการทำข้อตกลง 1 ปีกับ เจมส์ วอชิงตัน อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แต่กุญแจสำคัญคือ แลมบ์ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเป้าเบอร์หนึ่งของ เพรสค็อตต์


'ใช่, ไม่สงสัยเลยว่าเขาเป็นเช่นนั้น' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 22 ปี 'ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนดีที่สุดของการเคลื่อนไหวนั้น คุณมองไปที่คนอย่าง ซีดี และสิ่งที่เขาทำในช่วง 2 ปีแรกมันน่าตื่นเต้น เขาไม่ได้ปล่อยของออกมาจริงๆ แค่เพื่อให้เขาเป็นเบอร์หนึ่ง เป็นคนสำคัญ ผมรู้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับมัน ผมรู้ว่าเขาทำในสิ่งที่เขาต้องทำอยู่แล้วที่จำเป็นต่อการมีฤดูกาลที่เยี่ยมยอด'


แลมบ์ รับบอล 79 ครั้ง ระยะ 1,102 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ดีสุดของ คาวบอยส์ เหนือกว่า คูเปอร์ ที่รับบอล 68 ครั้ง ระยะ 865 หลาและทำ 8 สกอร์ โดยพลาดการลงเล่น 2 เกม แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าทีมบุกของ คาวบอยส์ จะเป็นเช่นไรเมื่อมี แลมบ์ เป็นผู้นำ แต่พวกเขาเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าปีกนอกวัย 22 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นเป้าหมายสำคัญของ เพรสค็อตต์ ในซีซั่นหน้า

เพรสค็อตต์ ยังกล่าวถึงการสูญเสีย คูเปอร์ กับ วิลสัน เพิ่มเติมว่า 'นี่เป็นส่วนยากที่สุดในลีกสำหรับผม การดูเพื่อนร่วมทีม, ดูเพื่อนๆ, ดูคนที่คุณเติบโตมาด้วยกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในสนามและนอกสนาม จากไป' 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังกล่าวทิ้งท้ายถึงการเปลี่ยนแปลงของ คาวบอยส์ ว่า 'ผมตื่นเต้นกับพวกเขา บทต่อไปของพวกเขา พวกเขาจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม และผมตื่นเต้นกับทีมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด