:::     :::

เจมส์แนะหงส์ดึงมาร์ติเนลลี่ดีกว่าราฟินญ่า

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
2,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล แนะทีมเก่าดึง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล ร่วมทีมดีกว่า ราฟินญ่า จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด

         "หงส์แดง" มีข่าวกับ ราฟินญ่า มาอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง มาร์ติเนลลี่ นั้นได้รับคำชื่นชมจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทาง เจมส์ เชื่อว่าแข้งจากทีม "ปืนใหญ่" จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีกว่า

         "ผมชอบ ราฟินญ่า นะ เขาทำไป 9 ประตูในฤดูกาลนี้" เจมส์ กล่าวผ่าน จีจีเรค่อน "สิ่งหนึ่งที่ผมกังวลเกี่ยวกับเขาที่เชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล คือโดยปกติแล้วคุณไม่รู้เลยว่า ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับใครจนกว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญา"

         "กองหน้าของ ลิเวอร์พูล 4 หรือ 5 คน, ไม่ว่าคุณจะเรียกว่าอะไร เขาเหมือนใคร เขาดีกว่าหรือเปล่า? ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และในสภาพแวดล้อมนั้นเขาจะดีขึ้นหรือไม่? ก็เป็นไปได้ ถ้ามันเป็นเรื่องจริง ผมคิดว่าราคาจะเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญในเรื่องนี้"


         "ผมชอบเขานะแต่อีกครั้ง เมื่อคุณดูที่ หลุยส์ ดีอาซ ที่เป็นการเซ็นสัญญาที่น่าจับตามอง, ราฟินญ่า ดีเท่ากับเขาหรือเปล่า ผมไม่คิดอย่างนั้นในตอนนี้ ไม่ว่าเขาจะทำได้ดีกว่านี้หรือไม่ ผมคิดว่ากับ ดีอาซ คุณมีซูเปอร์สตาร์ที่เข้ามาและจะยังเป็นซูเปอร์สตาร์ต่อไป, ราฟินญ่า เป็นรูปแบบที่แตกต่างออกไป"

         "กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมตื่นเต้น ถ้าเป็นตัวเลือกระหว่าง มาร์ติเนลลี่ กับ ราฟินญ่า ผมขอเลือก มาร์ติเนลลี่"

         "เขายังเด็กและมีทุกอย่างที่คุณต้องการ มันเกือบจะเหมือนกับ ดีอาซ ที่ดูดิบๆหน่อยและความสวยงามของ ดีอาซ คือเขาสามารถเล่นในทุกตำแหน่ง, มาร์ติเนลลี่ ดูจะออกไปทางซ้ายมากกว่า"

         "ผมคิดเสมอว่าด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีและเรื่องอายุ คุณสามารถปรับผู้เล่นให้เป็นอย่างอื่นได้ และผมคิดว่า มาร์ติเนลลี่ เหมาะกับเกณฑ์นั้น เขายังเด็กและมีความสามารถมากกว่า และผมสามารถจินตนาการว่าเขาสวมชุด ลิเวอร์พูล ทำในสิ่งที่เขาทำกับ อาร์เซน่อล ถึงไม่ดีขึ้นอย่างน้อยก็คงทำได้แบบเดียวกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด