:::     :::

กาซียาสเลี่ยงเปรียบเทียบบาร์ซ่ายุคชาบีกับเป๊ป

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ กาซียาส อดีตผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ ชาบี เอร์นานเดซ ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า

อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด หลีกเลี่ยงจะเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันของ ชาบี เอร์นานเดซ กับยุคเรืองรองของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยระบุว่าเทรนเนอร์วัย 42 ปียังคงต้องเผชิญกับประสบการณ์ทั้งด้านดีและแย่ในฐานะเทรนเนอร์บาร์ซ่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างมีกระบวนการ มีแนวทางที่ชัดเจนและมีการวิเคราะห์เมื่อการแข่งขันดำเนินไป ชาบี มาจากกาตาร์ และยังมีอีกหลายอย่างให้เขาได้สัมผัส ทั้งดีและไม่ดี'


แม้จะเป็นตำนานสโมสรและอดีตกัปตันทีม เรอัล มาดริด แต่ กาซีบาส มีความสัมพันธ์อันดีต่อ ชาบี เสมอมา และทั้งคู่ยังได้รับเครดิตในการเชื่อมโยงระหว่างสองผู้เล่นของสองสโมสรระหว่างการเล่นกับทีมชาติสเปน ซึ่งอดีตนายทวารทัพกระทิงพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเพิ่มแรงกดดันให้ ชาบี เนื่องจากความสำเร็จของสโมสรในยุค กวาร์ดิโอล่า 

'ในวงการฟุตบอล คุณใช้ชีวิตไปแต่ละวัน และเมื่อคุณพ่ายแพ้ ยิ่งกับ บาร์เซโลน่า คุณจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ ข้อดีคือความเร็วของฤดูกาลเพราะยังมีแมตช์อื่นๆ ตอนนี้สิ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องทำคือโฟกัสไปถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน 2 รายการที่เหลือสำหรับพวกเขา' กาซียาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด