:::     :::

นาคินหวังพัฒนาฟอร์มช่วยทัพยู-23

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นาคิน วิเศษชาติ หวังพัฒนาฟอร์มกับทีมชาติไทยชุดยู-23 หลังประเดิมตัวจริงศึกดูไบ คัพ

แนวรับวัย 22 ปี ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังประเดิมตัวจริงให้กับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในเกมที่พ่าย ทีมชาติกาตาร์ 0-1 ศึก ดูไบ คัพ 2022 นัดแรกเมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมรับเสียดายที่ไร้แต้มเนื่องจากมีเวลาเตรียมทีมน้อย เชื่อมั่นเกมดวลทีมชาติจีนผลงานทัพ "ช้างศึก" จะดีกว่าเดิม
โดย นาคิน วิเศษชาติ กล่าวถึงการลงสนามให้กับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงไปเล่นในสนาม และก็ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม ส่วนตัวผมคิดว่าเกมเมื่อวานมันออกมาดีมาก ๆ เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่รวมตัวกันได้ไม่นาน รวมถึงยังมีเวลาซ้อมก่อนแข่งเพียงแค่หนึ่งวัน ไหนจะการเดินทางอีกหลาย ๆ อย่าง ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าเรามีเวลาเตรียมทีมกันมากกว่านี้ รูปเกมก็คงจะออกมาดีกว่านี้แน่นอนครับ"
นอกจากนี้ นาคิน ยังกล่าวต่อว่า "ส่วนผลงานส่วนตัวของผม ก็ยังไม่ค่อยพอใจสักเท่าไรครับ ยังมีหลาย ๆ อย่างที่ผมผิดพลาดได้ง่าย ๆ ก็ยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป ส่วนเกมนัดต่อไปที่เราจะเจอกับทีมชาติจีน ผมคิดว่ามันคงเป็นเกมที่สนุก ด้วยข้อผิดพลาดที่ผ่านมามันทำให้เห็นแล้วว่าเราต้องไปแก้ไขจุดไหนบ้าง ผมเชื่อว่าเกมนี้เราจะเล่นดีกว่าเดิม ก็ฝากแฟนบอลทุกคนช่วยกันเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยชุดยู-23 ด้วยนะครับ"
สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามนัดที่ 2 ในศึก ดูไบ คัพ 2022 พบกับ ทีมชาติจีน ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล อาวีร์ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด