:::     :::

ฟอลค่อนส์แบกเงินตายหลังแอ่นกว่า62ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ต้องยอมเผชิญความยากลำบากแบกรับภาระเงินตายกว่า 62 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 เพื่อความยืดหยุ่นในอนาคต

เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยอมรับว่าพวกเขาจำเป็นต้องแบกรับภาระเงินตายจำนวนมหาศาลถึง 62.097 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 แต่มันจะกลายเป็นผลดีต่อองค์กรในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟอลค่อนส์ ทำข้อตกลงเทรด แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ส่งผลให้ แอตแลนต้า แบกรับเงินตายสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 40.525 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้ยอดรวมเงินตายเพิ่มขึ้นเป็น 62.097 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมกับ ฮูลิโอ โจนส์ (15.5 ล้านเหรียญสหรัฐ), ดันเต้ ฟาวเลอร์ (4.667 ล้านเหรียญสหรัฐ) และ ไทเลอร์ เดวิสัน (1.213 ล้านเหรียญสหรัฐ) ซึ่ง ฟอนเทอโน่ต์ มองแง่ดีว่ามันจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในอนาคต


'เรากำลังเผชิญกับมันในปีนี้' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าว 'แต่ปีนี้ต้องจับตามองและดูว่าเราอยู่ที่ไหนในปีหน้า มันสำคัญ ถ้าเราไม่ทำอย่างนั้น เราอาจปรับโครงสร้างสัญญาของเขาใหม่หรือทำอะไรบางอย่างกับสัญญาของเขาและเก็บเขาไว้ในปีนี้ จากนั้นเราจะเทรดเขาหลังจบฤดูกาล'

'หรือถ้าเราเก็บเขาไว้ในปีหน้า คุณยังอยู่ในสถานการณ์เพดานเงินเดือนที่ยากลำบากมาก ในปีนี้ ถือว่าคุณยอมรับได้และมันเป็นงานของเราในการค้นหาคุณค่าในฟรีเอเจนต์และการดราฟท์ที่ดีและนำทีมฟุตบอลที่ดีลงสนามในปีนี้ แม้จะมีเงินตายจำนวนนั้นก็ตาม มันเป็นอุปสรรค แต่เรามองว่ามันเป็นโอกาส และนั่นคืองานของเรา เราไม่ได้แก้ตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรากำลังเผชิญกับมันในตอนนี้ มันสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญสำหรับเราในปีหน้าและอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด