:::     :::

ตูรามพยากรณ์เดมเบเล่จะต่อสัญญาบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิลิยอง ตูราม อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่า อุสมาน เดมเบเล่ จะตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ในท้ายที่สุด

ลิลิยอง ตูราม ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 50 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2006-2008 ก่อนแขวนเกือกแสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ อุสมาน เดมเบเล่ โดยเชื่อว่าปีกวัย 24 ปีจะทำข้อตกลงใหม่ค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตูราม กลับมาที่สโมสรตามคำเชิญของ มูลนิธิบาร์ซ่า ร่วมรณรงค์ต่อต้านการกีดกันทางเพศและการเหยียดเชื้อชาติ นับตั้งแต่เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ การเข้าร่วมอีเวนต์ครั้งนี้ อดีตกองหลังวัย 50 ปีได้อธิบายว่าฟุตบอลสามารถเป็นหนึ่งในเครื่องมือช่วบขับเคลื่อนสังคมไปในทิศทางที่ดีได้อย่างไร

นอกจากนี้ ตูราม ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เดมเบเล่ ที่ยังไม่มีข้อยุติ ขณะที่สัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 


'เดมเบเล่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และด้วยเหตุนี้ เขาควรเล่นในทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นคือ บาร์เซโลน่า แค่นั้น นักเตะที่ บาร์ซ่า ต้องเข้าใจว่าการเล่นในทีมที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ในท้ายที่สุดนั่นจะได้ผลตอบแทนจำนวนมาก'

ตูราม ยังกล่าวถึง ชาบี เอร์นานเดซ ในฐานะเทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า จะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย 'ในฐานะนักเตะ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นคนฉลาดมาก'

อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสยังกล่าวถึง ลีโอเนล เมสซี่ อดีตกัปตันทีมบาร์ซ่าที่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปัจจุบัน แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่สนุกกับชีวิตค้าแข้งในเมืองหลวงฝรั่งเศสอย่างที่ควรจะเป็นโดยเฉพาะการถูกแฟนบอล เปแอสเช ส่งเสียงโห่

'มันน่าเหลือเชื่อที่ผู้คนส่งเสียงโห่ เมสซี่ ใครที่รักฟุตบอลไม่สามารถยอมรับได้ว่าพวกเขากำลังโห่ เมสซี่ มันไม่ปกติ คุณไม่สามารถดูหมิ่น เลโอ'

'บาร์เซโลน่า คือบ้านของเขา มันยากมากเมื่อคุณต้องการอยู่ต่อ แต่คุณต้องจากไปและเปลี่ยนทีม ในปารีส ทุกอย่างแตกต่างไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด