:::     :::

เม็ตคาล์ฟพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมหลังการจากไปของ รัสเซลล์ วิลสัน และ บ็อบบี้ แว็กเนอร์

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกวัย 24 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยอมรับว่าเขาตกตะลึงหลัง รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีถูกเทรดไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แบบไม่ทันตั้งตัว เช่นเดียวกับการจากไปของ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ที่เป็นเหมือนพี่ชายตนเอง ก่อนจะบอกกล่าวว่าถึงเวลาที่เขาจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมตกใจมาก ผมไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะออกจาก ซีแอตเทิ่ล' เม็ตคาล์ฟ กล่าว

วิลสัน ไม่ใช่ผู้เล่นประสบการณ์เพียวคนเดียวที่ออกจาก ซีแอตเทิ่ล แต่ ซีฮอร์คส์ ยังปล่อยตัว แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ที่เล่นกับทีมมานานร่วมทศวรรษเช่นเดียวกัน ซึ่งส่งผลกระทบต่อ เม็ตคาล์ฟ เช่นกันเนื่องจากเขามีความสนิทสนมกัน 


'ในใจผมเป็นแบบว่า โอเค, รัสส์ ไปแล้ว ผมจะทำอย่างไรดี?' เม็ตคาล์ฟ เผย 'คืนนั้น บ็อบบี้ ก็ถูกปล่อยตัว นั่นคือคนของผม และเมื่อเขาจากไปนั้นเจ็บปวดจริงๆ เราจะออกกำลังกายทุกวันอังคาร ผมจะไปที่เปลของเขา เราจะเล่นพูลกัน นั่นคือพี่ชายคนโตของผม และตอนนี้เขาไปแล้ว เขาสอนผมมากมาย และผมรู้ว่าผมจะนำสิ่งนั้นไปสู่ฤดูกาลหน้าและปีที่เหลือของผมในเอ็นเอฟแอล แต่สำหรับผม เขาเป็นเหมือนพี่ใหญ่จริงๆ'

'เพียงแค่ตัดเขาออกไปแบบนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มืออาชีพที่สมบูรณ์แบบที่คุณต้องการสำหรับทุกองค์กร' เม็ตคาล์ฟ กล่าว 'ผมกำลังเข้าสู่ปีที่ 4 และผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ ถึงเวลาของผมใน ซีแอตเทิ่ล แล้ว นั่นคือวิธีที่ผมมองมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด