:::     :::

ฟาตีเสร็จสิ้นขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายรอซ้อมกับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้และคาดว่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งราวกลางเดือนเมษายน

'กาตาลุนย่า ราดีโอ' สถานีวิทยุของนครบาร์เซโลน่ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เสร็จสิ้นขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายที่มาดริดและเตรียมเดินทางกลับเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าเพื่อลงฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้และคาดว่าจะกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งราวกลางเดือนเมษายน 

ฟาตี แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่น 2019-2020 และถูกคาดหวังว่าจะเป็นอนาคตของแนวรุกทีมอาซูลกราน่าไปอีกหลายปีด้วยอายุยังน้อยและศักยภาพไร้ขีดจำกัด แต่เขาโชคร้ายบาดเจ็บเข่าซ้ายในฤดูกาลถัดมาจนต้องพักนานกว่า 300 วัน 

แม้จะฟื้นตัวกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ เลบันเต้ ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ไม่นานนักก็เข้าสู่วงจรการบาดเจ็บ ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในเกมกับ แอธเลติก บิลเบา ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเนื่องจากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ตามรายงานระบุว่า ฟาตี ผ่านขั้นตอนแรกของการฟื้นฟูร่างกายที่มาดริดและจะเดินทางกลับบาร์เซโลน่าเพื่อเตรียมตัวลงฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ แต่ทีมแพทย์ของบาร์ซ่ายังไม่ต้องการเสี่ยงให้แนวรุกวัย 19 ปีกลับมาลงสนามจนกว่าร่างกายจะฟิตสมบูรณ์ โดยคาดว่าการคืนสังเวียนของ ฟาตี น่าจะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})