:::     :::

วัตสันแถลงข่าวครั้งแรกฐานะควอร์เตอร์แบ็กบราวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ แบร์รี่ (ซ้าย) และ เควิน สเตฟานสกี้ (ขวา) ในวันเปิดตัว เดอชอน วัตสัน (กลาง) ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

เดอชอน วัตสัน แถลงข่าวเปิดตัวฐานะควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตอบคำถามนักข่าวร่วมกับผู้จัดการทั่วไป แอนดรูว์ แบร์รี่ และหัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ หลังการเทรดมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แบร์รี่, สเตฟานสกี้ และ วัตสัน พูดคุยกับสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่ บราวน์ส เทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อน แบร์รี่ จะชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการทำข้อตกลงดังกล่าว รรวมถึงการทำสัญญาระยะยาวกับ วัตสัน พร้อมเงินการันตีมูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่อดีตจอมทัพเท็กแซนส์ยังคงเผชิญกับคดีแพ่ง 22 คดีที่ถูกกล่าวหาว่ามีการข่มขืนและการประพฤติมิชอบทางเพศระหว่างการนวดบำบัด


'เราในฐานะองค์กรทราบดีว่าการทำธุรกรรมครั้งนี้เป็นเรื่องยากสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงในชุมชนเรา' แบร์รี่ กล่าว 'เราตระหนักดีว่ามันได้กระตุ้นอารมณ์ต่างๆ และนั่นส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคนเช่นเดียวกับลักษณะของข้อกล่าวหา'

'มันเป็นเพราะน้ำหนักของปฏิกิริยาที่คาดการณ์ไว้และลักษณะของข้อกล่าวหาที่ผลักดันให้เราทำงานให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งภายในและภายนอก ในแง่ของการทำความเข้าใจกรณีต่างๆ และว่า เดอชอน เป็นใครในฐานะบุคคล มันผ่านสิ่งนี้มาราว 5 เดือนและข้อมูลที่เรารวบรวมได้, งานอ้างอิงและเห็นได้ชัดว่าทำงานผ่านกระบวนการที่เหมาะสมและกระบวนการทางกฎหมาย ทำให้เราสบายใจที่จะทำการเทรด เดอชอน'

ตลอดการแถลงข่าวราว 40 นาที วัตสัน เน้นย้ำว่าเขาไม่ได้ไร้เดียงสากับเรื่องดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าเขาไม่เคยทำร้ายหรือดูหมิ่นผู้หญิงคนใดเลย


'ผมเข้าใจว่าสถานการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องยากมาก' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกล่าว 'โดยเฉพาะฝั่งแฟนๆผู้หญิงในชุมชนนี้ ผมไม่ได้ไร้เดียงสากับเรื่องนั้น ผมรู้ว่าข้อกล่าวหาเหล่านี้ร้ายแรงมาก แต่อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ ผมไม่เคยทำร้ายผู้หญิงคนไหนเลย ผมไม่เคยดูหมิ่นผู้หญิงคนไหนเลย ผมถูกเลี้ยงมาโดยแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีป้าสองคนที่เป็นพี่สาวของเธอ นั่นคือคนที่เลี้ยงดูผม'

'ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างจริงใจและเคารพทุกคนและทุกอย่างรอบตัวผม ดังนั้นผมจึงปกป้องสิ่งนั้นเสมอและผมจะยืนหยัดต่อไป ผมแค่ต้องการโอกาสที่จะแสดงตัวตนที่แท้จริงของผมในชุมชนและช่วยเหลือผู้คนและรับใช้ผู้อื่น'

ส่วน ดี ฮาสแลม เจ้าของร่วมของ บราวน์ส อธิบายถึงการตัดสินใจเทรด วัตสัน ว่า 'เราทราบดีว่าการดำเนินการนี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับตัวบุคคลที่อาจกระตุ้นอารมณ์จากบุคคลที่เคยผ่านการถูกล่วงละเมิดทางเพศ'

'ผมแค่ต้องบอกคุณว่า ความเห็นอกเห็นใจของเราที่มีต่อบุคคลเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ลึกซึ้งจริงๆ เรารู้ว่ามันยากแค่ไหนสำหรับพวกเขา'

'ผมรู้ว่าเขาทั้งคู่สามารถพูดได้ เช่นเดียวกับคนอื่นๆในองค์กรของเราว่าเราใช้เวลามากขึ้น คิดมากขึ้น พยายามมากขึ้น พูดคุยกับผู้คนมากขึ้น ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้มากกว่าการตัดสินใจอื่นๆที่เราทำกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส'

'มันไม่ใช่สิ่งที่เราทำเพียงเล็กน้อย มันเป็นสิ่งที่เราจริงจังมากและเรารู้สึกสบายใจกับกระบวนการที่เราทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด