:::     :::

เชซุสขอวิชา'โด้ใหญ่'ดูแลเข่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เชซุส หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ ขอคำแนะนำเรื่องการรับมืออาการเดี้ยงตรงหัวเข่ากับ โรนัลโด้ ตำนานดาวเตะเลือดแซมบ้า หลังจากที่ 'โด้ใหญ่' ก็ต้องรับมือกับปัญหาเดียวกันนี้มาตลอดอาชีพ

การเปิดเผยจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ดาวยิงวัย 20 กะรัต ซึ่งต้องการก้าวไปสู่การเป็นนักเตะหัวแถวของโลก อาศัยความเป็นเด็กบ้านเดียวกันกับอดีตหัวหอกฉายา 'โล้นทองคำ' รับการชี้แนะกับผู้เคยอาบน้ำร้อนมาก่อน 

บทสนทนาเกิดตอนที่ทั้งคู่ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของ เนย์มาร์ ที่กรุงปารีส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา เพราะอดีตแข้งวัย 41 ปี ก็เคยได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าหลายครั้ง โดยเฉพาะสมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน 

แต่เจ้าตัวก็ยังกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกจากนี้ ทั้งสองคนก็ยังสนิทกันพอตัวด้วย จากการที่ใช้ทีมงานด้านการจัดการชุดเดียวกัน


กองหน้าวัย 20 กะรัต อยากรับมือกับการเจ็บเข่าให้ได้ตลอดอาชีพ

เชซุส ทำผลงานได้น่าพอใจในฤดูกาลนี้หลังทำประตูในลีกไป 8 ลูกจากการลงเล่น 18 นัด แต่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ตามกำหนดเดิม ซิตี้ คาดว่าอดีตศูนย์หน้า พัลเมรัส จะกลับมาได้ในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่พวกเขาบุกไปถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล 4-0 แต่การฟื้นตัวก็คืบหน้าช้ากว่าที่คิดจนทำให้กำหนดการคืนสนามของเขาต้องเลื่อนออกไปก่อน โดยตอนนี้แข้งวัย 20 ปียังกลับมาซ้อมแบบเต็มที่ไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะเขากลัวที่จะออกแรงเตะลูกฟุตบอล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด