:::     :::

เบนท์ยุผีดึงมันชินี่นั่งกุนซือแม้เคยคุมเรือ

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าของ สเปอร์ส เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาดึง โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลีมาเป็นกุนซือคนใหม่ แม้จะเคยคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองมาก่อนก็ตาม

         อนาคตของกุนซือวัย 57 ปียังอยู่ในความไม่แน่นอนหลังจากที่ "อัซซูรี่" ตกรอบคัดเลือกอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ด้วยการแพ้ นอร์ท มาซิโดเนีย 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

         แม้ทาง เอริก เทน ฮาก และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะถูกมองว่าเป็นสองตัวเต็งที่จะรับงานคุมทีมแห่งรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทาง เบนท์ ชี้ว่าทาง มันชินี่ มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานนี้เช่นกัน

         "เขาพิสูจน์มาแล้วว่าเขาสามารถทำได้ในประเทศนี้และผมคิดว่ามันสำคัญที่เขามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก" เบนท์ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต

         "ถ้าคุณกำลังมองหาผู้ชนะ ผมคิดว่าจะมีการโต้เถียงที่คนจะพูดว่า โชเซ่ (มูรินโญ่) ก็คือผู้ชนะและจบลงอย่างเลวร้าย เขาคว้าแชมป์ให้ ยูไนเต็ด แต่ผู้คนบอกว่าเขาออกจากสโมสรด้วยสภาพย่ำแย่ที่สุด"

         "มันคงเป็นเรื่องใหญ่ แน่นอนว่าเขาพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก จากนั้นก็ย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด แต่เราเคยเห็นผู้จัดการทีมทำแบบนี้กันมาก่อนแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด