:::     :::

บาร์ซ่าส่อขายเดอปายทิ้งแม้อยู่แค่ปีเดียว

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่เพิ่งจะมาร่วมทีมได้เพียงปีเดียวเท่านั้น

ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก ลียง มายังถิ่นคัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบบไร้ค่าตัว

เดอปาย ทำไป 10 ประตู จาก 29 นัดในฤดูกาลเปิดตัวของเขากับยักษ์ใหญ่ลา ลีกา แต่ก็ได้เล่นเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เนื่องด้วยปัญหาบาดเจ็บ

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์อาจจะเจองานยากในการหาโอกาสลงสนามแม้ว่าจะหายเจ็บกลับมาแล้ว โดยทำประตูให้ทีมชาติได้ในเกมชนะ เดนมาร์ก 4-2

มีรายงานจาก สปอร์ต ว่าเขาอาจจะถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2023

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์ซ่า ได้นำเหล่าแนวรุกอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ อดาม่า ตราโอเร่ มาเสริมทัพในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ตราโอเร่ มาร่วมทีมแบบยืมตัว แต่ก็ค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการที่จะได้เขามาร่วมทีมแบบถาวร ซึ่งนั่นทำให้พื้นที่ลงสนามของ เดอปาย แทบไม่เหลือ

เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวได้อ้างเมื่อช่วงต้นเดือนว่า สเปอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขา และมันน่าจะง่ายสำหรับ ไก่เดือยทอง เพราะ บาร์ซ่า ตั้งใจที่จะขายเขาออกไปอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน กัลโช่แมร์คาโต้ ก็เปิดเผยว่า นาโปลี กระตือรือร้นที่จะนำ เดอปาย เข้ามาแทนที่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ที่เตรียมยุติความสัมพันธ์ 16 ปี กับสโมสรในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังตัดสินใจเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โตรอนโต แบบไร้ค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด