:::     :::

เอเรียนส์เผยหาจอมทัพใหม่แล้วก่อนเบรดี้เปลี่ยนใจ

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส รู้สึกโล่งอกที่ ทอม เบรดี้ เปลี่ยนใจกลับมาจากรีไทร์จนไม่ต้องวิ่งขาขวิดหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าพวกเขาเริ่มต้นกระบวนการค้นหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่แล้ว ก่อนที่ ทอม เบรดี้ จะเปลี่ยนใจกลับมาจากรีไทร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามีการเทรดควอร์เตอร์แบ็กหลายรายทั้ง รัสเซลล์ วิลสัน, คาร์สัน เวนท์ซ, เดอชอน วัตสัน และ แม็ตต์ ไรอัน ซึ่ง เอเรียนส์ เปิดเผยว่าทัพโจรสลัดกำลังหามองควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ในช่วงนั้นเช่นเดียวกัน ก่อน เบรดี้ จะเปลี่ยนใจกลับมาจากรีไทร์ในที่สุด

'เราได้เริ่มต้นพลิกหินให้มากสุดเท่าที่เราจะทำได้' เอเรียนส์ เปิดเผย 'เราจะพลิกหินทุกก้อน เจสัน (ลิชท์, ผู้จัดการทั่วไป) โทรติดต่อแล้ว เราอยู่ท่ามกลางเรื่องเหล่านั้น เมื่อ ทอม ตัดสินใจกลับมาและขอบคุณพระเจ้า เราสามารถพูดได้ว่า 'ไม่, ขอบคุณน้องชาย เราหาทางออกได้แล้ว'


'วิธีที่เขาเล่นในฤดูกาลที่แล้ว มันอาจเป็นปีดีที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้' เอเรียนส์ กล่าว 'ไม่มีการดร็อปเลย สัปดาห์ที่ 16, เพลย์ออฟ เขาร้อนดั่งไฟ และจะไม่ดร็อปในปีนี้อีก หลังจากจบฤดูกาล ผมพูดว่า 'ทอม, คุณรู้สึกอย่างไร?' เขาตอบว่า 'นี่เป็นร่างกายดีที่สุดที่ผมรู้สึกในหลายปีที่ผ่านมาหลังผ่านไปหนึ่งฤดูกาล' ดังนั้น ผมเลยพูดว่า 'โอเค, เราจะเปิดไฟนั้นแน่นอน, น้องชาย'

เมื่อถูกถามถึงข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกันระหว่างเขากับ เบรดี้ จนมีรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีต้องการย้ายไปเล่นกับทีมอื่นในซีซั่น 2022 นั่นทำให้เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สถึงกับหัวเราะกับข่าวดังกล่าว

'ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน' เอเรียนส์ พูดถึงข่าวลือ 'ต้องมีใครสักคนเขียนเรื่องราวทุกวันเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง ทอม กับผมมีความสัมพันธ์ที่ดี แม้ในระหว่างรีไทร์ 'คุณอยู่ที่ไหน?' ผมอยู่ในอิตาลี, 'เป็นอย่างไรบ้าง?' พาเด็กๆมาที่นี่, คุณก็รู้ แค่เช็คเขา ผมไม่สามารถพาเขากลับมาที่สนามกอล์ฟได้ เพราะเขาเดินทางมากเกินไป ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเอาชนะเดิมพันจากเขามากพอ'


การกลับมาของ เบรดี้ ได้กระตุ้นให้คอร์เนอร์แบ็ก คาร์ลตัน เดวิส และเซนเตอร์ ไรอัน เจนเซ่น และยังมีอิทธิพลต่อการเพิ่มปีกนอก รัสเซลล์ เกจ, การ์ด ชัก เมสัน และดีเฟนซีฟแบ็ก โลแกน ไรอัน ด้วยควอร์เตอร์แบ็กที่เคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มาแล้ว 7 สมัย นั่นคือเป้าหมายเดียวของบัคคาเนียร์สในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

'พวกเขารู้ว่า ทอม นำอะไรมา และเราได้แหวนอีกวง และนั่นแหละ นั่นคือสิ่งสำคัญ' อาเรียนส์ กล่าว 'ทั้งหมดเกี่ยวกับแหวนอีกวง ไม่เห็นว่าใครจะทำเรื่องนี้ ใครจะทำเรื่องนั้น ทุกคนรู้บทบาทของพวกเขาแล้วในตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})