:::     :::

ชีฟส์เซ็นหนึ่งปีกับ'โจนส์'อดีตตัววิ่งบัคคาเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ โจนส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 24 ปี อดีตผู้เล่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ บัคคาเนียร์ส ถือบอลวิ่ง 488 ครั้ง ระยะ 2,174 หลาและทำ 18 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 55 เกม สตาร์ท 25 เกม โดยเริ่มต้นใน แทมป้า เบย์ อย่างน่าผิดหวังเนื่องจากไม่เป็นที่ชื่นชอบของ เดิร์ค โคตเตอร์ เฮดโค้ชในขณะนั้นจนมีโอกาสถือบอลวิ่งเพียง 23 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ 

จนกระทั่งทัพโจรสลัดปลด โคตเตอร์ ออกจากตำแหน่งก่อนตั้ง บรูซ เอเรียนส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่จนทำให้ โจนส์ มีเวลาลงเล่นและสร้างผลงานมากขึ้นในปีที่สอง ด้วยการทำระยะ 724 หลาจากการแชร์ถือบอลวิ่งกับ เพย์ตัน บาร์เบอร์ และ โจนส์ ก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งหลัง บาร์เบอร์ ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนั้น


ทว่า โจนส์ เริ่มได้รับผลกระทบจากการมาถึงของ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แม้จะออกสตาร์ท 13 เกมในซีซั่น 2020 ถือบอลวิ่งมากสุดในอาชีพ 978 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ แต่การติดเชื้อโควิดทำให้เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมติดต่อกันเปิดโอกาสให้ โฟร์เน็ตต์ ลงสนามมากขึ้นและทำผลงานได้ดีมากโดยเฉพาะในรอบเพลย์ออฟจนได้รับฉายาว่า 'เพลย์ออฟ เพนนี' ก่อนนำ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในบั้นปลาย

จากผลงานดังกล่าวเพียงพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่น 2021 ของ โฟร์เน็ตต์ ส่วน โจนส์ ลดบทบาทไปเป็นเพียงแบ็คอัพ ถือบอลวิ่ง 101 ครั้ง ระยะ 428 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ และกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนบรรลุข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชีฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด