:::     :::

ป็อกบายันยังไม่ตัดสินใจอนาคตผี

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตการย้ายทีม แม้มีกระแสข่าวว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสครบ 90 นัดไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากล่าวว่า "อนาคตของผมยังไม่มีการตัดสินใจ ไม่มีอะไรที่เสร็จสิ้น ผมสามารถตัดสินใจได้ในวันพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำหากมันเป็นช่วงของตลาดซื้อขาย ผมต้องการเรียกฟอร์มกลับมา และจบฤดูกาลให้ดี"

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ ยูเวนตุส เป็นสองทีมจากหลายสโมสรที่ให้ความสนใจเขา แต่ก็ยังมีคำถามว่าสองสโมสรนั้นจะเสนอค่าจ้างที่ ป็อกบา ต้องการได้หรือไม่ ในขณะที่ ผีแดง ก็ยังไม่ได้ถูกตัดโอกาสออก

ป็อกบา ต้องผิดหวังในช่วงเวลาของเขาที่ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่สามารถพาทีมชิงแชมป์ลีกได้อย่างที่คิดไว้ในตอนที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016

เขากล่าวว่า "ฤดูกาลยังไม่จบ แต่ก็เกือบแล้วเพราะเราไม่มีแชมป์อะไรให้ไล่ล่าแล้ว"

"ผมต้องการคว้าแชมป์ เล่นเพื่อบางสิ่งบางอย่าง และในปีนี้ และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเรายังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลย มันน่าเศร้า"

"ทั้งหมด (การเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสเหมือนได้สูดลมหายใจรับอากาศที่บริสุทธิ์) คือความจริง มีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ ยูไนเต็ด และผมต้องการหยุดพักเพื่อฟื้นฟูพลังงาน และความมั่นใจ"

"บางครั้งตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่น หรือมีผลการแข่งขันที่ไม่ดี การมาที่นี่ (ทีมชาติฝรั่งเศส) ทำให้มีกำลังใจ ได้สูดอากาศที่จะช่วยให้ผมกลับมาทำได้ดีให้สโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})