:::     :::

มิร์เรอร์เผยอัลลี่อาจลาทอฟฟี่ซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
2,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เดเล่ อัลลี่ กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีมต้องตกชั้น

         แข้งวัย 25 ปีย้ายจาก สเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับผลงานและการลงสนาม 

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวต้องดิ้นรนอย่างหนักภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยยังไม่เคยลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมเลยตลอด 6 เกมในเสื้อสีน้ำเงิน

         จากรายงานของ มิร์เรอร์ เผยว่าด้วยฝันร้ายที่เจ้าตัวยังต้องเผชิญต่อเนื่องนับตั้งแต่กับ สเปอร์ส อาจจะทำให้ อัลลี่ ตัดสินใจย้ายทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีมตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ

         สื่อเจ้าดังกล่าวยังเผยว่าหนึ่งในเงื่อนไขสัญญาของ อัลลี่ คือหากเจ้าตัวลงเล่นถึง 20 เกมให้กับ "ทอฟฟี่" สเปอร์ส จะได้เงิน 10 ล้านปอนด์ ซึ่งทางสโมสรอาจจะไม่อยากจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหากทีมยังทำผลงานแย่และเสี่ยงต่อการตกชั้นซึ่งจะเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่ไม่อยากเสียไป

         ปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน มี 25 คะแนนจาก 27 เกม อยู่อันดับ 17 ของตาราง นำ วัตฟอร์ด ที่อยู่ในโซนตกชั้น 3 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 2 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด