:::     :::

ฟาโกลี่ชี้แข้งดาวรุ่งอิตาลีต้องได้โอกาสมากกว่านี้

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกโล่ ฟาโกลี่ แข้งดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ชี้ว่านักเตะอายุน้อยชาวอิตาลีควรจะได้รับโอกาสในการลงเล่นมากกว่านี้เพื่อพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา

         แข้งวัย 21 ปีเป็นเด็กปั้นของ "ม้าลาย" ซึ่งปัจจุบันถูกส่งไปให้กับ เครโมเนเซ่ สโมสรในเซเรีย บี ยืมตัวใช้งานหลังจากช่วงที่ผ่านมาถูกส่งไปเล่นกับทีมชุดยู-23 ของทีมที่อยู่ในเซเรีย ซีเท่านั้น

         ความล้มเหลวของทีมชาติอิตาลีที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับจำนวนแข้งชาวอิตาเลี่ยนกับโอกาสลงเล่นในเซเรีย อา ซึ่งทาง ฟิโกลี่ ที่ปัจจุบันติดทีมชาติชุดยู-21 มองว่านักเตะอายุน้อยควรได้โอกาสในการลงสนามมากกว่านี้

         "ผมเห็นว่าในสเปน, อาจจะไม่มากเท่าที่อังกฤษ แต่ในเยอรมันและฝรั่งเศสด้วย นักเตะอายุน้อยมากมายได้โอกาสมากกว่าที่อิตาลี" ฟิโกลี่ กล่าวระหว่างรับใช้ทีมชาติ

         "ผมบอกได้เลยว่าเมื่อพูดถึงอิตาลี นักเตะอายุน้อยอาจจะได้รับโอกาส เล่นผิดพลาด 1-2 เกม เขาถูกวิจารณ์ ผู้คนบอกว่าเขาไม่พร้อมและจากนั้นก็ส่งไปหาประสบการณ์ในลีกที่ต่ำกว่า ดังนั้นมันยากสำหรับโค้ชที่จะส่งใครลงเล่นอย่างต่อเนื่อง"

         "เราสัมผัสได้และเห็นว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น สโมสรในอิตาลีมักไม่เชื่อมั่นในตัวผู้เล่นอายุน้อย เราหวังว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})