:::     :::

ลาปอร์ต้าตัดชอยส์"เป้",ฮาแลนด์แต่แทงกั๊ก"โม",เลวานฯ

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนส์ ลาปอร์ต้า ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า ทิ้งปริศนาธรรมให้วงการฟุตบอลเรื่องไล่ล่ากองหน้าใหม่ว่ายากลงเอยแบรนด์เนม เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่รายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่ปิดโอกาส

บาร์ซ่าอยู่ในทิศทางที่ดีในการทวงคืนความเป็นมหาอำนาจเมื่อเลือกจ้างศิษย์เก่า ชาบี เอร์นานเดซ มาเป็นเทรนเนอร์ เวลานี้อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก ขณะที่ ลา ลีกา สเปน ก็แอบหวังแม้ยังห่างจ่าฝูงพอสมควร 

ด้านการเงินหนี้สินที่เคยติดธนาคารกว่า 1,000 ล้านยูโร ทยอยชำระ กอปรกับมีรายได้เข้าจากค่าบัตรผ่านประตู, สปอนเซอร์ห้างร้านต่างๆ จนสถานะไม่ใช่ทีมถังแตกเช่นเดิมจึงมีข่าวกับกองหน้าในชอร์ตลิสต์ตลาดหน้าร้อนถึง 4 ราย 

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า ออกตัวว่า ฮาแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทางสโมสรจ้างไม่ไหว แต่กับ ซาลาห์ แห่ง ลิเวอร์พูล กับ เลวานดอฟสกี้ ยี่ห้อ บาเยิร์น ซึ่งต่างเหลือสัญญาปีสุดท้ายซีซั่นหน้า อยู่ในขั้นทาบทาม 

ฮาแลนด์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ บาร์ซ่า? สถานะที่ผมจะพูดถึงสองดีลดังกล่าวคือ...เราไม่เคยยอมรับการใช้จ่ายด้วยจำนวนเงินมากขนาดนั้น ไม่มีทางการเปิดปากกับสถานีวิทยุอาร์เอซี 1’


ผมเห็นว่าสองคนนั้นห่างไกลจาก บาร์ซ่า เอามากๆ” 

เคส ซาลาห์ กับ เลวานดอฟสกี้ ขอพูดแบบนี้ เหล่าแข้งหัวกะทิต่างต้องการร่วมงาน บาร์เซโลน่า เรื่องนั้นชัดเจน

ผมคงไม่สามารถพูดว่าทาบทามคว้าสองคนนั้นมาร่วมงานด้วยอยู่หรือเปล่า - เพราะทางสโมสรแจ้งว่ากรณีปล่อยมันเกิดขึ้นจะสร้างปัญหาในการต่อ-รอง” 

ซาลาห์ ยังตกลงต่อสัญญาใหม่ที่แอนฟิลด์ไม่ลงตัวจนเอเยนต์ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยลมีเดียกดดัน ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ เปรยเสมอว่าอยากหาความท้าทายใหม่ที่ ลา ลีกา สเปน โดยมีซูเปอร์เอเยนต์ ปินี่ ซาฮาวี่ ขับเคลื่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด