:::     :::

บีจีเปิดโครงการ"BGPU SOCCER SCHOOL"ต้อนรับปิดเทอม

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดโครงการ "BGPU SOCCER SCHOOL" เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 13 - 16 ปี ได้ฝึกทักษะด้านฟุตบอลในช่วงปิดภาคเรียน โดยทีมงานผู้ฝึกสอนบีจีพียู อะคาเดมี่

สำหรับโครงการ "BGPU SOCCER SCHOOL" จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 8 เมษายน 2565 และจะเริ่มการฝึกสอนในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่สนามภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ (YHA) คลอง 4 ค่าสมัครคนละ 3,500 บาท/เดือน เรียนทุกช่วงเย็นของวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ของทุกเดือน หรือตามโปรแกรมฝึกซ้อมที่ทีมงานผู้ฝึกสอนกำหนด นอกจากนี้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการยังได้สิทธิ์ในการเข้าชมแมตซ์การแข่งขันนัดเหย้าของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม โซน S2 (เฉพาะนักกีฬา) และได้สิทธิ์เข้าคัดเลือกเป็นตัวแทนสโมสรฯ เข้าร่วมการแข่งขันรายการระดับเยาวชนที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดขึ้น รวมถึงได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 
โดยมีเอกสารในการสมัครดังนี้
1.ใบสมัคร
2.สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาใบสูติบัตร
2.หลักฐานการชำระเงิน
เยาวชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "BGPU SOCCER SCHOOL" สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 0926766610 ในเวลาทำการ 09.00–17.00 น. หรือ Line ID : bgpu-ss และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://files.fm/u/fzj6brz7a สามารถส่งใบสมัครมาที่ Email : [email protected] ด่วนรับจำนวนจำกัด!!


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด