:::     :::

อัลวาเรซว่าที่หอกซิตี้ปลื้มยิงเจิม"ฟ้า-ขาว"

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ว่าที่กองหน้าตัวใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าเป็นปลื้มที่สามารถพังประตูแรกในนามทีมชาติอาร์เจนตินาได้สำเร็จ เกมรอบคัดเลือก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ที่เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 วานนี้

อัลวาเรซ รับใช้อัลบีเซเลสเต้นัดที่ 7 ของตัวเองรับโอกาสเป็น 11 คนแรกที่เอสตาดิโอ โมนูเมนตาล บังโก้ ปีชินช่า แล้วไม่ทำให้เทรนเนอร์ ลีโอเนล สกาโลนี่ ผิดหวัง เมื่อรับบอลครอสเรียดจากกราบซ้ายของ นิโกลัส ตาญาฟีโก้ ในจังหวะแรกสับไกติดบล็อค แต่ยังตามไปซ้ำดาบสองตุงตาข่ายนาที 24 

นับเป็นการประเดิมทำประตูนามทีมฟ้า-ขาวแม้เกมจบเจ๊าแต่หอกหนุ่มก็ภูมิมใจมาก


การสวมเสื้อแข่งทีมชาติอาร์เจนตินาทำประตู มันคือความฝันตั้งแต่วัยเด็ก - เป็นอะไรที่ยากหาสิ่งใดมาเสมอเหมือนการเปิดปากหลังเกม

ผมมีช่วงเวลาดีๆ แล้วทุ่มเทสุดความสามารถเสมอเพื่อให้ตัวเองโตขึ้นฐานะนักเตะและคนๆหนึ่ง ทุกครั้งที่มีแรงกดดันจากสังคม ก็พยายามสงบไว้ แล้วหาทางสร้างผลงานพิสูจน์” 

กับขุมกำลังทีมชาติเราผมปลื้มมาก พวกเขาต่างทำหน้าที่ตัวเองอย่างดี เรายังเดินหน้าต่อไปในแนวทางนี้ ภาพรวมบนสนามน่าทึ่งจริงๆ” 

โปรแกรมแข่งทีมชาติอาร์เจนตินาที่คงทราบสองเกมข้างหน้าคือเจอ บราซิล ในรอบคัดเลือก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ที่เลื่อนเตะกันมา และดวล อิตาลี (1 เม..) รายการ ฟินาลลีสซีม่า ที่เอาแชมป์โกปา อเมริกา 2021 มาเจอแชมป์ ยูโร 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด