:::     :::

โค้ชเตี้ยชม"หนึ่ง-ย้า"แกร่งขึ้นเยอะ

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ฉลามชล ชื่นชมพัฒนาการของ "หนึ่ง" ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ "ย้า" สิทธิโชค ภาโส 2 แข้งฉลาม ที่ไปค้าแข้งยังต่างแดน โดย "โค้ชเตี้ย" เผยต่อว่า อยากให้ทั้งสองแข้ง ได้เล่นที่ต่างประเทศต่อไปในซีซั่นหน้า แต่อยากให้ ทั้ง หนึ่ง และ ย้า ได้เล่นใน ลีกที่สูงกว่า ซีซั่นที่ผ่านมา ถ้าเล่นในลีกเลเวลเดิม แนะนำให้กลับ มาตั้งหลักกับทัพฉลามชล ก่อน

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ 2 แข้งฉลามชล ที่ไปค้าแข้งยังต่างแดน ทั้ง “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส ที่ถูกทีม เอฟซี ริวกิว ทีมใน เจลีก 2 ยืมตัว เช่นเดียวกับ “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่กำลังไปค้าแข้งอยู่กับทีม อูดิโอน อดาเบ้ ทีมใน ลีก้า 4 ของ สเปน หลังได้กลับมารับใช้ทีมชาติไทย ลงโชว์ฝีเท้าในทัวร์นาเม้นต์ “ฟีฟ่าเดย์” ดูไบ คัพ 2022 ของทีมชาติไทย ชุด ยู 23 ปี ที่ กรุงโดฮา ประเทศการ์ตา
โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เทรนเนอร์ใหญ่ฉลามชล ออกมาพูดถึง 2 แข้ง ที่ไปค้าแข้งยังต่างแดน ผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ว่า
“ผมได้ดูทุกเกมครับ สำหรับ ทัวร์นาเม้นต์ของ ยู 23 ปี ครั้งนี้ ผมชื่นชม สิทธิโชค และ ชาญณรงค์ นะ เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก แข็งแรง และ มีเซ้นส์ฟุตบอลที่พัฒนาขึ้น เพราะการได้ไปใช้ชีวิตฟุตบอลอาชีพ กับ ชาวต่างชาติ มันทำให้พวกเขาโตขึ้นในทุกๆเรื่อง ทั้งความคิด และ ร่างกาย”
“ส่วนตัวผมนั้น ในฤดูกาลหน้าผมอยากให้พวกเขา เล่นที่ต่างประเทศต่อนะ เพื่อสร้างมูลค่าให้พวกเขา และ สโมสรของเรา เช่นเดียวกับการพัฒนาพวกเขา ให้ไปสู่ฟุตบอลอาชีพที่ดี ในอนาคต”
“แต่ใจลึกๆ ผมอยากให้ทั้งสองคนนั้น ได้เล่นใน ลีกที่สูงกว่านี้ โดยเฉพาะ เจ้าหนึ่ง ผมอยากให้เขาได้เล่นใน ลีก้า ที่สูงกว่าเดิม แต่ถ้าไม่ได้เล่นในลีก้า ที่สูงกว่า ผมก็อยากให้เขากับมาเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี ก่อน เพื่อต่อยอดไปใน เจลีก สำหรับ ย้าก็เช่นกัน” สะสม พบประเสริฐ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด