:::     :::

เฮดโค้ชแบร์สหวัง'ฟิลด์ส'พัฒนาแบบก้าวกระโดด

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ถูกคาดหวังค่อนข้างสูงจาก แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ชคนใหม่

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส ตั้งความหวังว่า จัสติน ฟิลด์ส จะพัฒนาแบบก้าวกระโดดในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส ชิคาโก้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อีเบอร์ฟลัส อดีตโค้ชทีมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ แบร์ส ต่อจาก แม็ตต์ เนกี้ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเฮดโค้ชวัย 51 ปีตั้งความหวังว่า ฟิลด์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองจะสามารถพัฒนาฝีมือแบบก้าวกระโดด

'การพัฒนาของเขาในปีที่สองน่าจะเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่' อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึง ฟิลด์ส 'มันควรจะเป็น นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหา'


ระหว่างการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ ฟิลด์ส แสดงให้เห็นในสนามถึงความสามารถในการเป็นคนขับเคลื่อนเกมที่มองโลกในแง่ดีว่าเขาสามารถเป็นคำตอบสำหรับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ แบร์ส ที่มีปัญหาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยทีมสตาฟฟ์ชุดก่อนไม่ค่อยปรับแผนเกมให้เหมาะสมกับสิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำได้ดี และทีมยังขาดการสนับสนุนที่เพียงพอสำหรับการฉายแววของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

ส่วน ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แบร์ส ได้พยายามช่วย ฟิลด์ส ด้วยการอัพเกรดทีมบุกเล็กน้อยในการเซ็นสัญญากับ ไบรอน พริงเกิล อดีตปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ลูคัส แพทริค อดีตการ์ด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รวมถึงความพยายามในการเซ็นสัญญากับ ไรอัน เบตส์ การ์ดของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด