:::     :::

แจ็คสันย้ำรักเรฟเว่นส์ไม่คิดอำลาบัลติมอร์

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจเลือกตามรอย เคิร์ค คัสซิ่นส์ ด้วยการปิดแท็ก 2 ปีติดกับ ลามาร์ แจ็คสัน หลังสิ้นสุดสัญญารุคกี้หากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวกับจอมทัพวัย 25 ปี

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ทวีตข้อความเมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยการยืนยันว่าเขารัก เรฟเว่นส์ พร้อมยืนยันว่าเป็นการเล่าความเท็จที่อ้างว่าเขาต้องการไปจากบัลติมอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เรฟเว่นส์ ยังไม่ใกล้เคียงกับการล็อคตัว แจ็คสัน ด้วยข้อตกลงระยะยาว แต่อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาไม่มีความปรารถนาที่จะออกจากแมรี่แลนด์ตามการกล่าวอ้างของใครบางคนก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

'ผมรัก เรฟเว่นส์ ของผม ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนเล่าเรื่องเท็จที่ผมมีความคิดเกี่ยวกับการจากไป หยุดพยายามอ่านความคิดของผม' แจ็คสัน ทวีตข้อความ


มันยังไม่ชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังตอบสนองต่อสิ่งใด แต่ความคิดเห็นของเขาเกิดขึ้นหนึ่งวันหลังเจ้าของ เรฟเว่นส์, สตีฟ บิสซ็อตติ ออกมากล่าวถึงสถานะการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ แจ็คสัน ไม่อยู่ในสถานะที่เร่งรีบหลังแสดงความกังวลเกี่ยวกับสัญญาของ เดอชอน วัตสัน ที่เซ็น 5 ปี กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส รับเงินการันตีสูงถึง 230 ล้านเหรียญสหรัฐจะส่งผลกระทบอย่างไม่ต้องสงสัยในการพยายามหาวิธีรักษา แจ็คสัน อยู่ในบัลติมอร์ไปอีกอย่างน้อยครึ่งทศวรรษ

ตามรายงานระบุว่าเจ้าของเรฟเว่นส์มีแนวคิดจะนำ แจ็คสัน เดินตามเส้นทางเดียวกับ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ด้วยการให้ควอร์เตอร์แบ็กเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายของเขา จากนั้นทัพอีกาพญายมจะปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับผู้เล่น 2 ปีติดต่อกันก่อนจะปล่อยเป็นอิสระหลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})