:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ไม่ปรับพาร์สันส์มาเล่นดีเฟนซีฟเอนด์

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ จะเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์กับ ดัลลาส คาวบอยส์ มากกว่าดีเฟนซีฟเอนด์ตามการยืนยันของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ปรับให้ ไมกาห์ พาร์สันส์ เจ้าของรางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมขยับมาเล่นดีเฟนซีฟเอนด์ แม้ว่า แรนดี้ เกรกอรี่ กำลังจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ระหว่างการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ พาร์สันส์ ช่วยเติมเต็มเกมป้องกันของ คาวบอยส์ หลังการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคน และด้วยความต้องการผู้เล่นตำแหน่ง 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' หลัง เกรกอรี่ กำลังจะเซ็นสัญญากับ บร็องโก้ส์ จนมีการตั้งเครื่องหมายคำถามว่า ดัลลาส ควรจะขยับ พาร์สันส์ มาเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์หรือไม่ แต่ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว

'คนที่พูดว่า 'เฮ้, ทำไมคุณไม่ให้เขาเล่นที่ดีเฟนซีฟเอนด์ล่ะ? ยุติธรรมมาก นั่นเป็นคำถามที่ยุติธรรมมาก' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'แต่เราทำให้มันชัดเจน เราต้องการให้เขาเคลื่อนที่ไปรอบๆ'

พาร์สันส์ เข้าลีกเอ็นเอฟแอลในฐานะ 'ออฟ-บอล' ไลน์แบ็กเกอร์ และเขาฉายแววเด่นในบทบาทนั้น จากนั้น แม็คคาร์ธี่ย์ ปรับเขามาเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ หลัง มาร์คัส ลอว์เรนซ์ เท้าแตกและ เกรกอรี่ ซึ่ง พาร์สันส์ เปล่งประกายในฐานะ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' แต่ คาวบอยส์ จะใช้งานเขาที่ตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์และอาจขยับมาเล่น 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ในบางครั้ง

'มันจะง่ายมากที่จะส่งเขาลงเล่นที่ตำแหน่งเอนด์และให้เขาลงเล่นทุกดาวน์ แต่ความจริงของเรื่องนี้คือเขามี 13 แซ็ค' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว '7 มาจากตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์, 6 มาจากตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})