:::     :::

ปารีสไม่ปิดโอกาสปล่อยเมสซี่-เนย์มาร์ไปเมเจอร์ลีก

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
1,962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่ปิดโอกาสการปล่อยตัว ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ไปเล่นในเวที เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

แม้สื่อดังของฝรั่งเศสเผยว่าโอกาสที่ เมสซี่ และ เนย์มาร์ จะเล่นในฝรั่งเศสต่อไปมีความเป็นไปได้มากกว่า แต่ทาง เปแอสเช ก็ไม่ปิดโอกาสหากได้ข้อเสนอที่ดีเข้ามาในหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ คิวเอสไอ กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจในเรื่องดังกล่าว โดยจะรอดูสถานการณ์ในทีมหลังจากนี้ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด เพราะช่วงที่ผ่านมาทีมเจอมรสุมรุมเร้าไม่ว่าจะเป็นการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก, บรรยากาศในทีม รวมไปถึงแฟนบอลที่รุมโห่ เมสซี่ กับ เนย์มาร์

โดยทาง เลกิ๊ป เชื่อว่าความเป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็นเวทีเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เพราะทั้ง เมสซี่ และ เนย์มาร์ เคยแสดงความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในแดนมะกัน นอกจากนั้นทีมในยุโรปไม่น่าจะพร้อมจ่ายค่าแรงตามที่นักเตะทั้งสองต้องการ

กระนั้นการตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับทางสโมสรอย่างเดียวแต่รวมไปถึงนักเตะทั้งสองราย และอย่าลืมว่าทั้งทีมชาติบราซิลกับอาร์เจนติน่าได้สิทธิ์ไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปลายปีนี้ ส่งผลให้ทั้ง เนย์มาร์ และ เมสซี่ อาจจะตัดสินใจเล่นในยุโรปต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งซีซั่น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด