:::     :::

มาร์ชหวังราฟินญ่าอยู่ต่อหลังลือบาร์ซ่าแรง

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกดีที่ ราฟินญ่า กองกลางตัวเก่งมีข่าวกับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่หวังว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

         แข้งวัย 25 ปีทำผลงานได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลที่ทีมยูงทองเผชิญกับความยากลำบาก โดยทำ 9 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 27 เกมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งผลงานนี้ทำให้หลายทีมดังทั้งในและต่างประเทศต่างสนใจดึงตัวไปเสริมทัพ

         ก่อนหน้านี้ทาง สปอร์ต สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงสัญญา 5 ปีกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยว่าจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งจะเป็นการบังคับให้ ลีดส์ ต้องปล่อยตัว แต่ทาง มาร์ช ยังหวังว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมเผยว่าไม่เคยคุยกับนักเตะหรือ เดโก้ เอเย่นต์เรื่องบาร์ซ่า

         "(ราฟินญ่า) มีความสามารถอย่างยอดเยี่ยมและความท้าทายของผม, แม้จะมีการพูดคุยกันข้างนอก, คือเรามีความสัมพันธ์ที่เราสามารถเน้นที่การพัฒนาและในการช่วยทีมในขณะที่เขาอยู่ที่นี่" มาร์ช กล่าว

         "ผมไม่เคยพูดอะไรกับเขาเกี่ยวกับ เดโก้ หรือ บาร์เซโลน่า มันก็ควรเป็นแบบนั้น เพราะเขามหัศจรรย์อย่างมาก"

         "ผมแค่ต้องการให้เขาเป็นนักเตะในแบบที่ผมรู้ว่าเขาสามารถเป็นได้ ทุกคนที่นี่ต้องการสนุกกับฟุตบอลที่เขาสามารถเล่นและแน่นอนว่าเราต้องการให้เขาอยู่นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้, นักเตะที่ยอดเยี่ยมและคนที่ยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})