:::     :::

ดอลตันน้อมรับบทแบ็คอัพวินสตัน

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียืนยันว่าเขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วย เจมิส วินสตัน เป็นผู้เล่นดีสุดเท่าที่จอมทัพวัย 28 ปีสามารถเป็นได้หลังการเข้ามารับบทบาทแบ็คอัพของทีมนักบุญ

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปี เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ เจมิส วินสตัน และพร้อมช่วยผลักดันจอมทัพวัย 28 ปีเป็นผู้เล่นดีสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ แม้ว่าตนเองจะไม่คุ้นเคยกับบทบบาทแบ็คอัพมาก่อนก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดอลตัน ผู้เล่นประสบการณ์ 11 ปี เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เซนต์ส ต้นสังกัดทีมที่ 4 ในอาชีพต่อจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อรับบทบาทแบ็คอัพของ วินสตัน ซึ่ง ดอลตัน ยืนยันว่าเขาพร้อมสนับสนุนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ 

'นี่คือสิ่งที่เขาทำ และผมมาที่นี่เพื่อช่วยเขาในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้' ดอลตัน กล่าว 'ดังนั้น ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา ตื่นเต้นที่จะได้อยู่ห้องเดียวกัน และเห็นทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยเขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นไปได้'


เซนต์ส ดึง วินสตัน กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 28 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ขณะที่ เทย์ซั่ม ฮิลล์ คู่แข่งแย่งตำแหน่งเมื่อปีที่แล้วจะถูกปรับบทบาทไปเล่นปีกใน ส่วน เทรเวอร์ ซีเมียน ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แบร์ส ก่อนทีมนักบุญจะดึง ดอลตัน มาเซ็นสัญญา 1 ปีเพื่อรับบทแบ็คอัพของอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2015

ดอลตัน เคยออกสตาร์ท 148 เกมตลอด 11 ซีซั่นกับ เบงกอลส์, คาวบอยส์ และ แบร์ส ซึ่งอดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัย ไม่เคยเป็นแบ็คอัพมาก่อน แม้น่าจะเป็นความโง่เขลาที่จะบอกว่า ดอลตัน ชื่นชอบบทบาทใหม่ของเขา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีรู้สึกสบายใจกับมันมากขึ้น

'ผมคิดว่าสำหรับผม ชัดเจนว่าผมได้เล่นมาตลอดอาชีพ และเมื่อ 2-3 ปีก่อน ตอนที่ผมอยู่ที่ดัลลาส ด้วยอาการบาดเจ็บที่โชคร้ายที่ แด็ค (เพรสค็อตต์) มี ทำให้ผมสามารถเข้ามาได้' ดอลตัน กล่าว 'ปีที่แล้วก็เป็นตัวจริงจนกระทั่งบาดเจ็บแล้ว จัสติน (ฟิลด์ส) ก็รับช่วงต่อ แต่มันเป็นมาอย่างไร และผมอยู่ที่ไหน ผมมาที่นี่เพื่อช่วยและส่งเสริมและทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีมและช่วยห้องควอร์เตอร์แบ็ก และทำให้เราเป็นทีมบุกดีที่สุดเท่าที่เราสามารถเป็นได้ ดังนั้นไม่ว่าบทบาทจะเป็นอย่างไร ผมอยู่ที่นี่เพื่อทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด