:::     :::

มาโฮมส์เปิดใจครั้งแรกหลังชีฟส์เทรดฮิลล์

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยหลัง ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกคู่ใจถูกเทรดไป ไมอามี่ ดอลฟินส์

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดใจครั้งแรกหลังทัพหัวหน้าเผ่าทำข้อตกลงเทรดปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ ไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจเมื่อชีฟส์ตัดสินใจเทรดปีกนอกวัย 28 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันทำให้ผมประหลาดใจมากขึ้นเมื่อถึงจุดที่เรากำลังพิจารณาเทรดเขา' มาโฮมส์ กล่าว 'พวกเขาคอยอัพเดตตลอดเวลา ผมรู้ว่าการเจรจาขยายสัญญากำลังดำเนินไป แล้วผมก็รู้ตอนที่เขาได้รับอนุญาตให้พยายามหาข้อตกลงเทรด แต่ผมหมายถึง ผมเล่นมาตลอดอาชีพผมกับ ทายรีก ดังนั้นแน่นอนว่ามีอาการช็อคเล็กน้อยเมื่อเขาถูกเทรด'


'ในขณะเดียวกัน พวกเขาทำให้ผมมีส่วนร่วมกับกระบวนการทั้งหมด และผมรู้ว่าเราได้พยายามอย่างมากที่จะทำให้เขาอยู่ใน แคนซัส ซิตี้, ทายรีก เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก เขาได้รับสิ่งที่เขาสมควรได้รับ ผมมีความสุขกับเขา และเขาอยู่ในที่ที่เขามีบ้านและใกล้ชิดกับครอบครัวและสิ่งต่างๆ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากกับเขา เราต้องก้าวไปข้างหน้า'

'เราต้องเดินหน้าต่อไป และพยายามให้มากเท่าที่เราทำได้เพื่อเขาและสร้างห้องปีกนอกอีกครั้ง และทำในสิ่งที่เรามีความสามารถในการออกไปที่นั่นและแข่งขันทุกสัปดาห์ ซึ่งผมเชื่อว่า เบร็ตต์ เวียช และโค้ช (แอนดี้) รีด จะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด