:::     :::

เปียนิชชื่นชมเปดรี้กับกาบีสองแข้งดาวรุ่งบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี สองแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ได้รับการชื่นชมจาก มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์รุ่นพี่ชาวบอสเนียน

มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียกล่าวยกย่อง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี สองแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของสโมสรในปัจจุบัน ก่อนจะพูดถึงอนาคตของตนเองที่ว่ามีโอกาสค้าแข้งในตุรกีต่อไปในซีซั่นหน้าหรือแม้แต่การหวนคืนสู่อิตาลีในอนาคต ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เปียนิช ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้กล่าวถึงสองแข้งวัยรุ่นของทีมอาซูลกราน่าที่ก้าวขึ้นมาเป็นขาประจำของทีมชุดใหญ่ โดยเฉพาะเจ้าหนูกาบีที่ไม่ทำให้มิดฟิลด์ชาวบอสเนียนรู้สึกแปลกใจแม้แต่น้อย 

'ครั้งแรกที่ผมเห็นเขาในการฝึกซ้อม ผมคิดว่า 'ว้าว เด็กคนนี้จะต้องพิเศษแน่ๆ'' เปียนิช พูดถึง กาบี มิดฟิลด์วัย 17 ปี 

เปียนิช ยังกล่าวถึงอีกหนึ่งแข้งรุ่นน้องอย่าง เปดรี้ ว่า 'ผมรัก เปดรี้ เขาเต้นรำกับลูกบอลเหมือน อีเนียสต้า'


มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียกำลังเล่นกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว แต่ข้อตกลงดังกล่าวไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร โดยมีการพูดคุยถึงการเซ็นสัญญายืมตัวอีกครั้ง ซึ่งมิดฟิลด์วัย 32 ปีมีโอกาสกลับมาอิสตันบูลอีกครั้ง ทว่าก็แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการย้ายกลับไปอิตาลีเช่นกัน 

'อิสตันบูลน่าอยู่มาก ยกเว้นเรื่องรถติด แต่ผมไม่ได้ละสายตาจากอิตาลี มันคือบ้านหลังที่สองของผม' เปียนิช เผย 'ผมคิดถึงมันและบอกตามตรงผมยินดีจะกลับมา อิตาลี ตกรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ ทำให้ผมรู้สึกเจ็บเหมือนคนอิตาเลียน'

มันยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกับ เปียนิช แม้มิดฟิลด์วัย 32 ปีจะยอมรับว่า บาร์เซโลน่า ตัดสินใจยอดเยี่ยมที่ดึง ชาบี เอร์นานเดซ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ก็ตาม

'ผมไม่สามารถเดินหน้าไปกับเขาได้ เขา (คูมัน) ขาดความเคารพนับถือ ลาปอร์ต้า ตัดสินใจอย่างยอดเยี่ยมด้วยการแต่งตั้ง ชาบี ตอนนี้กลุ่มมีความแข็งแกร่งและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและทุกคนรู้ว่าต้องทำอะไร'

'มีการติดต่อกันไม่กี่ครั้ง (กับ ยูเวนตุส) แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเหตุผลทางการเงิน สำหรับผม มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมต้องการมีความสำคัญในโปรเจ็กท์และการคว้า สคูเด็ตโต้ ผมมีความหิวกระหาย, ประสบการณ์เกือบ 700 เกม ผมสามารถมุ่งไปที่เป้าหมายใหญ่ได้ใช่หรือไม่?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด