:::     :::

บีจีหลังยวบไร้"ตูเญซ-วิคเตอร์"รับมือท่าเรือ

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยลีกคัมแบ็ค! ทัพ "เดอะ แรบบิท" เตรียมรับมือ "สิงห์เจ้าท่า"

กลับมาลงสนามอีกครั้งสำหรับศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 หลังจากหยุดพักเบรกทีมชาติช่วงฟีฟ่าเดย์ไปสองสัปดาห์ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" เตรียมกลับมาลงสนามในนัดที่ 27 หรือว่าแมตช์เดย์ที่ 28  ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม 
โดยผลงานล่าสุดของทั้งสอง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญพร้อมรั้งอันดับ 2 ของลีกต่อไป ขณะที่ การท่าเรือ เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2 อยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" จะไม่มีสองแนวรับคนสำคัญอย่าง อันเดรส ตูเญซ และวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตผู้เล่นที่กลับมาจากทีมชาติช่วงฟีฟ่า เดย์ เช่นเดียวกับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา หรือว่า ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ แต่คาดว่าเกมนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นจะยังคงใช้ผู้เล่นอย่าง สารัช อยู่เย็น, สันติภาพ จันทร์หง่อม, จักพัน ไพรสุวรรณ, อภิสิทธิ์ โสรฎา และกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด