:::     :::

สตัมยกสามแข้งควรอยู่ในแผนกุนซือใหม่

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ชี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา คือสามนักเตะสำคัญที่ควรจะอยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         "ปีศาจแดง" อยู่ระหว่างการหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ ราล์ฟ รังนิก ในซีซั่นหน้า ซึ่งในมุมมองของ สตัม ชี้ว่า โรนัลโด้, บรูโน่ และ ป็อกบา ควรจะเป็นกำลังหลักในทีมสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า

         "แน่นอนว่ามิดฟิลด์ และกองหลังก็สำคัญอย่างมาก" สตัม กล่าวผ่านเบ็ตติ่งเอ็กซ์เพิร์ท "เมื่อคุณมองที่ทีมเวลานี้ มีนักเตะไม่กี่คนที่ผมคิดว่าคุณจะพยายามสร้างทีมรอบๆเขา"

         "มี คริสเตียโน่ ถ้าคุณต้องการเก็บเขาไว้ ผมคิดว่า บรูโน่ ด้วยเช่นกัน ในแดนกลาง ผมจะเก็บ ป็อกบา เอาไว้ ซึ่งต้องมีการพูดคุยกันครั้งใหญ่เลย แต่ผมคิดว่าคุณต้องใช้เขาในทางใดทางหนึ่ง เพราะผมชอบเขาในฐานะผู้เล่นและสิ่งที่เขาสามารถนำมาสู่ทีมได้"

         "นี่คือผู้เล่นทั้งสามคนที่ผมคิดว่าโอเคถ้าคุณสามารถใช้พวกเขาได้ คุณต้องทำงานรอบๆพวกเขาและพยายามสร้างทีมรอบๆพวกเขา ดังนั้นคุณสามารถเล่นฟุตบอลที่สวยงามและน่าดึงดูดใจ"

         "คุณมีปีก แรชฟอร์ด ทางริมเส้นด้วยความเร็วสูง ยังมี ซานโช่ อีกคนด้วยในอีกฝั่งที่คุณสามารถใช้ได้ด้วยเท้าขวาของเขา ตัดเข้ากลางจากทางซ้ายด้วยเท้าขวา"

         "นั่นหมายความว่าคุณต้องมีฟูล-แบ็กที่มีความฟิตอย่างมากและเล่นกับบอลได้ดีมากๆด้วยซึ่งสามารถเติมเกมบุกและถอยลงมาตลอด 95 นาที แต่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บบ่อยนัก"

         "พยายามมีใครสักคนที่จะสู้กับมัน ในทุกสัปดาห์และเล่นเกมมากมาย นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการมีทางขวาเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})