:::     :::

ตัวแทนโรเบร์โต้สวนลาปอร์ต้าพูดไม่ตรงความจริง

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ สวน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงเกี่ยวกับสัญญาของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ นักเตะในการดูแลของเขา

โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ ตัวแทนของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เปิดเผยว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับเรื่องสัญญาของนักเตะในการดูแลของเขาไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง พร้อมยืนยันว่านักเตะยังรักสโมสรที่เติบโตมาตั้งแต่เด็กด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า เคยเปิดเผยผ่านสื่อในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยการกล่าวถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ว่ายังไม่มีความคืบหน้า หลังสโมสรยื่นข้อเสนอครั้งล่าสุดในเดือนธันวาคม ก่อน โอโรบิตก์ จะยืนยันว่าประธานบาร์ซ่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริง 

'คำพูดของ ลาปอร์ต้า ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง' โอโรบิตก์ กล่าวกับมุนโด้เดปอร์ติโบ 'ในเดือนสิงหาคม มีข้อเสนอจากสโมสร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ต่ำมาก'


จากนั้น โอโรบิตก์ อ้างว่า ลาปอร์ต้า ได้ยื่นข้อเสนอให้ โรเบร์โต้ เป็นการส่วนตัวในเดือนกันยายน แต่นั่นเป็นข้อเสนอสุดท้ายของพวกเขาไม่ใช่เดือนธันวาคมจากการให้สัมภาษณ์ของประธานบาร์ซ่า

'พวกเขาส่งเอกสารที่ไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราพูดถึง มันไม่เหมือนกับสิ่งที่พวกเขาพูดเลย'

โอโรบิตก์ ยังพยายามปกป้องภาพลักษณ์ของ โรเบร์โต้ เนื่องจากเขารู้สึกว่านักเตะในการดูแลของเขาได้รับความเสียหายจากคำพูดของ ลาปอร์ต้า

'เขาสละส่วนสำคัญของเงินเดือนของเขา ทำให้เงินเดือนของเขาล่าช้าไปด้วย เขาไม่ได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าจ้างแพงสุดของทีมในระยะยาว'

'เขาเป็นนักเตะจากอะคาเดมี่, เป็นชาวกูเล่มาตั้งแต่เกิดและเขารัก บาร์ซ่า' โอโรบิตก์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด