:::     :::

เป๊ปยันเรือตอบรับการต่อสู้ได้เยี่ยม

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าทีมของตนตอบรับกับการต่อสู้ หลังจากที่บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลิเวอร์พูล ได้อย่างรวดเร็ว

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "เราเล่นเกมประเภทนี้มาหลายปีแล้ว เราทำประตูได้เร็วซึ่งนั่นช่วยเราได้มาก แต่เกมจะไม่มีวันจบจนกว่าคุณจะทำประตูที่ 3 หรือ 4 ได้"

"สนามเล่นยากมาก เพราะหญ้ามันสูง ไม่มีน้ำ และทุกอย่างก็ช้ามาก แต่เราทำได้ดี และเอาชนะได้"

"เกมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปเราจะต้องเล่นกับ ลิเวอร์พูล เรารู้ว่าพวกเขาจะเอาชนะได้เกือบทุกเกม หวังว่ามันจะไม่ใช่เกมหน้า แต่เราจะพยายามทำในแบบเดียวกัน นัดถัดไปคือ แอต. มาดริด จากนั้นก็ ลิเวอร์พูล"

"เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมาจากทีมชาติ เขามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เขาไม่เคยได้รับบาดเจ็บเหมือนกับ ริยาด มาห์เรซ ดังนั้นพวกเขาจึงได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ"

"ผู้คนบอกว่าประสบการณ์จะมาเมื่อคุณแก่ขึ้น แต่มันเวิร์คเมื่อคุณได้รับบทเรียนที่ดี และเรียนรู้จากพวกเขา สิ่งที่คุณทำได้มาแล้วไม่ได้หมายความว่ามันจะเกิดขึ้นอีก ทุกเกมจะเป็นแบบนี้ เราต้องเล่นเกมแบบนี้ด้วยเป้าหมายนี้ และเราจะพยายาม"

"เมื่อคุณไปถึงเดือนพฤษภาคมที่ได้ลุ้นแชมป์ นั่นหมายความว่าคุณมีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ การมาอยู่ตรงนี้ก็เพราะเราทำงานหนัก และเราทำอย่างนั้นในทุกฤดูกาล นั่นเป็นเครดิตสำหรับทั้งทีม เราจะสู้ คู่แข่งแข็งแกร่ง และเก่งมาก แต่พวกเขาบอกว่าเราจะต่อสู้อย่างเหมาะสม และเราก็ตอบรับสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด