:::     :::

รังนิกยันผีไม่มีถอดใจล่าท็อปโฟร์

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไม่ถอดใจกับการไล่ล่าพื้นที่ท็อปโฟร์ เนื่องจากยังคงเป็นไปได้ตามทฤษฎี หลังทำได้เพียงเสมอ เลสเตอร์ 1-1 ในบ้านตัวเอง

ผีแดง ในตอนนี้มีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม แต่พวกเขาก็แข่งมากกว่า ปืนใหญ่ ถึง 2 นัดด้วยกัน

"ครึ่งหลังเป็นครึ่งที่ดีกว่า เราดูลำบากกับการหาจังหวะในครึ่งแรก ซึ่งอาจเป็นเพราะการเบรกทีมชาติ เราเสียประตูจากจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุก แต่การตอบสนองหลังจากนั้นก็ดีเลย และเราก็ทำประตูได้ ที่สุดแล้วเราไม่ได้มีความสุขกับผลการแข่งขัน แต่ครึ่งหลังมันก็โอเค" รังนิก กล่าว

"คนเดียวที่เรามีคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด เรารู้เมื่อเช้าว่า คริสเตียโน่ ลงเล่นไม่ได้ และก็ตัดสินใจให้ ปอล ป็อกบา ออกสตาร์ทตัวจริง หลังจาก 60 นาที เราได้ทำการเปลี่ยนแปลง และมีกองหน้าตัวเป้าในสนาม"

"มันไม่ได้เป็นความลับเลยที่เขาไม่ได้มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ในการซ้อมเขาดูดี แต่มันก็มีคำถามระหว่าง ปอล กับ มาร์คัส เราเลือก ปอล"

"ปฏิกิริยากองเชียร์ของเรา และพวกเขาก็ยอดเยี่ยมที่สุดในอังกฤษ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีเกมที่ดีเยี่ยมทั้งรับ และรุก เขาชอบเล่นด้านซ้าย แต่ผมตัดสินใจว่าเขาควรเล่นด้านขวา หลังได้เห็นเขากับทีมชาติอังกฤษ และกับการที่ผู้เล่นถนัดเท้าขวามันจะทำให้ง่ายขึ้น"

"ลุค ชอว์ มีปัญหาที่ขาของเขากับอาการบาดเจ็บที่ผ่านมา"

"ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เราพยายามที่จะทำประตู แต่ในเกมนี้เราทำประตูในช่วงท้ายเกมไม่ได้ เราไม่มีผู้เล่นเกมรุก แม้กระทั่ง เจสซี่ ลินการ์ด ก็รู้สึกไม่สบาย"

"ตราบใดที่มัน (ท็อปโฟร์) ยังเป็นไปได้ตามทฤษฎี มันก็ยังเป็นไปได้ มันเป็นงาน และหน้าที่ของเราที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อจบอันดับให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด