:::     :::

บรูโน่เชื่อแข้งผีทุ่มเต็มที่แล้วแม้ไม่เฮ

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนทุ่มเททุกอย่างเต็มที่แล้วในเกมที่ทำได้เพียงเสมอ เลสเตอร์ 1-1 พร้อมกระตุ้นทีมให้สู้ต่อ

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสกล่าวว่า "เราทุกคนรู้ว่าเราต้องการแต้ม วันนี้มันยังไม่พอ เราสร้างโอกาสได้ แต่ทางเลือกสุดท้ายทำได้ไม่ดีที่สุด เราต้องมองไปข้างหน้า และเอาชนะในเกมของเราเอง"

"ทุกคนได้ทำทุกอย่างแล้ว ผมไม่เชื่อว่าจะมีใครไม่ได้ทุ่มเททุกอย่างในเกมนี้ ไม่มีใครขาดความเข้มข้น เราต้องสู้ต่อ เรารู้ถึงโอกาสของเรา อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ เราต้องมองที่เกมของเราเอง"

"เราใช้มัน (ระบบการเล่น) มาแล้วในเกมกับ ซิตี้ และมันได้ผลดีในครึ่งแรก วันนี้ผมคิดว่ามันก็เวิร์คอยู่ เรามีโอกาส และก็มีความกระชับ เลสเตอร์ ไม่ได้มีโอกาสมากนักในครึ่งแรก มันเป็นสิ่งที่บางครั้งคุณก็ต้องใช้ มันเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับทีม มันไม่เกี่ยวกับผู้เล่นหนึ่งหรือสองคน เราต้องมองไปที่ทีม"

"มันยากนะที่คนในประเทศของคุณโห่ใส่คุณในเกมทีมชาติ สื่ออาจมีส่วนเล็กน้อย มันไม่ใช่เพราะฟอร์มของเขา (แฮร์รี่ แม็กไกวร์) เขาเล่นได้ดีในเกมนั้น บางครั้งสื่อก็ควรคิดให้มากกว่านี้หน่อยเวลาที่พวกเขาจะทำบางอย่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด