:::     :::

เจมี่ไม่เชื่อโปเช็ตติโน่คนที่ใช่สำหรับผี

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เรดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษไม่เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเป็นคนที่ใช่สำหรับการนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ความยิ่งใหญ่ได้ พร้อมชี้ว่าในห้องแต่งตัวของทีมตอนนี้มีนักเตะ 2-3 คนที่เป็นปัญหา

         "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในช่วงพิจารณาว่าจะดึงใครมาคุมทีมในซีซั่นหน้าเมื่อ ราล์ฟ รังนิก ก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือชั่วคราว โดยมี โปเช็ตติโน่ กับ เอริก เทน ฮาก ที่เป็นสองตัวเต็งในเวลานี้

         อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เร้ดแน็ปป์ ไม่เชื่อว่า โปเช็ตติโน่ จะสามารถพายูไนเต็ดกลับมาสู่ความสำเร็จได้ พร้อมชี้ว่าทีมจะต้องแก้ไขห้องแต่งตัวที่แตกร้าวซะก่อน

         "พวกเขาต้องการผู้จัดการทีมที่เหมาะสม, โปเช็ตติโน่ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์  "เขาสามารถทำได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือเปล่า? ไม่มีความเชื่ออย่างแท้จริงว่าเขาจะทำได้" 

         "เทน ฮาก ทำได้อย่างดีเยี่ยมที่ อาแจ็กซ์ ซึ่งคุณควรจะได้แชมป์ลีก คุณมีผู้เล่นดีที่สุด"

         "ดังนั้นมันจะไม่ง่ายแน่ และตราบใดที่ได้ผู้จัดการทีมอย่างถูกต้อง รวมถึงทีมงานด้วย ผมคิดเสมอว่าคุณมองไปที่บางอย่างในสโมสรแล้วคุณคิดว่า 'ฉันชอบที่จะได้อยู่ในห้องแต่งตัวของ ลิเวอร์พูล และทำงานกับผู้เล่นเหล่านั้น'"

         "ผมชอบที่จะทำงานที่ ซิตี้ ร่วมกับผู้เล่นที่นั่น ผมมองไปที่ห้องแต่งตัวของยูไนเต็ดและมันดูมีรอยร้าว ผมคิดว่ามันมีแคแร็กเตอร์บางอย่างที่เป็นพิษที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้"

         "ผมไม่ต้องการอยู่ที่นั่น ผมไม่คิดว่านั่นเป็นห้องแต่งตัวที่ทุกคนรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด