:::     :::

'เลวาน'มีใจให้บาร์ซ่าขอสัญญาไม่ต่ำกว่า2ปี

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าโปแลนด์ มีความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่ต้องได้รับข้อเสนอที่มีอายุมากกว่าสองปีเท่านั้น

เลวานดอฟสกี้ กำลังพิจารณาอำลา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้สัญญาปัจจุบันมีอายุจนถึงปี 2023 แต่ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ไม่พอใจที่สโมสรไม่ให้ความสำคัญเรื่องการต่อสัญญาใหม่เป็นลำดับต้นๆ

สปอร์ต สื่อดังแห่งกาตาลุนย่า รายงานว่า เลวานดอฟสกี้ มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเวลาบั้นปลายของอาชีพค้าแข้ง และกุญแจสำคัญคือจะต้องเป็นสัญญาระยะเวลาที่มากกว่าสองปีตามความต้องการของศูนย์หน้าโปแลนด์

รายงานข่าวระบุว่า ตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ เริ่มต้นพูดคุยกับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับข้อเสนอจากต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ในการขยายอายุสัญญาจากเดิมเพียง 1 ปีเท่านั้น สร้างความไม่พอใจให้กับศูนย์หน้าวัย 33 ปี และเชื่อว่าช่วงเวลากับ เสือใต้ จะยุติลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจัยสำคัญของการย้ายไป บาร์เซโลน่า นอกจากข้อเสนอที่ เลวานดอฟสกี้ ต้องการอายุสัญญา 3 หรือ 4 ปีแล้ว ค่าตัวในการย้ายออกจาก บาเยิร์น ก็ถือเป็นปัญหาสำคัญ เพราะถึงแม้อายุสัญญาจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย แต่ เสือใต้ ต้องการค่าตัวไม่น้อยกว่า 65 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด