:::     :::

'แลมพ์ส'ยันตำหนิแข้งทอฟฟี่ไม่ลง

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันว่าไม่สามารถตำหนิลูกทีมได้เลย หลังจากเล่นได้อย่างน่าพอใจแล้วในเกมที่ออกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-2

ทอฟฟี่ ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย เมื่อรั้งอันดับ 17 ของตาราง โดยมีคะแนนนำหน้า วัตฟอร์ด ทีมในโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

"น่าผิดหวัง เพราะเราสมควรที่จะได้หนึ่งแต้มเป็นอย่างน้อย ในตอนที่สกอร์ 1-1 ผมจินตนาการว่าเราจะทำประตูที่สองได้ มีความผิดพลาด พวกเขาตัดเกมได้ และก็ทำประตู" แลมพาร์ด กล่าว

"ประตูแรกมาจากฟรีคิกมุมสูง ความจริงก็คือเรามีช่วงเวลาที่ทุกอย่างอยู่ตรงข้ามกับเรา ทั้งการตัดสิน, ช่วงเวลาในเกม, ใบแดง ผมไม่สามารถตำหนิผู้เล่นได้เลย ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์ของพวกเขา และการเล่นทั่วไป เรื่องของฟอร์มเป็นไปในทิศทางบวกมาก และเรามีอีก 10 เกมที่จะต้องทำให้ได้แบบนี้อีกครั้ง"

"เราไม่ได้ดูดีที่ พาเลซ (เอฟเอ คัพ) แต่ก็มีทั้งแพสชั่น และความปรารถนา มีไม่กี่ทีมหรอกที่จะทำได้ในทุกสัปดาห์ เหตุผลที่เราอยู่ในตำแหน่งนี้ก็คือเราต้องการทำให้ดีขึ้น พวกเขาเล่นอย่างมีวินัย และมีคุณภาพ แต่เมื่อสองหรือสามฤดูกาลก่อนพวกเขาต้องสู้เพื่อหนีตกชั้น มองดูพวกเขาในตอนนี้สิ พวกเขาเป็นแบบนั้นหรือเปล่า นั่นคือความจริงของฟุตบอล กราฟเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และคุณต้องทำให้มันเป็นไปตามที่คุณต้องการ มันไม่ได้เป็นไปตามทางที่เราต้องการในตอนนี้ แต่เราต้องทำงานกันต่อไป มันไม่ง่ายเลยที่จะคิดบวกจากการไม่มีแต้ม แต่เราก็ได้แง่บวกจากฟอร์มการเล่น"

"ใบแดงทำให้แผนเปลี่ยน มันเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน 2 จากการไล่ออกในนั้นเป็นใบเหลืองที่น่าผิดหวัง หนึ่งในนั้นก็ไม่ควรถูกไล่ออก เคส อัลลัน ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ควรจะเปลี่ยนแปลงได้ แต่ผู้คนก็ต้องการรักษาหน้าของตัวเอง มันเป็นเรื่องยากกับการเล่น 10 คน เราต้องเดินหน้าต่อไป และสปิริตกับความยืดหยุ่นในทีมก็ดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด