:::     :::

'กอร์'เตรียมรีไทร์ฐานะนายเนอร์สก่อนทำงานฟร้อนท์ออฟฟิศ

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ กำลังหารือกับเจ้าของทีม ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพื่อเซ็นสัญญาหนึ่งวันอำลาวงการเอ็นเอฟแอลฐานะนายเนอร์ส

แฟร้งค์ กอร์ อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 38 ปี วางแผนเซ็นสัญญาหนึ่งวันเพื่อรอวันรีไทร์อย่างเป็นทางการในฐานะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนจะขยับขึ้นมาทำงานในฟร้อนท์ ออฟฟิศของทัพคนตื่นทองหลังจากนั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กอร์ เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังถูกดราฟท์ร่วมทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2005 จนกระทั่งย้ายไปอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในปี 2015 ต่อด้วย ไมอามี่ ดอลฟินส์ (2018), บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2019) และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ (2020) เขาไม่ได้เล่นมาตลอดซีซั่น 2021 และรอวันประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการเท่านั้น

'เรายังคงพยายามหาคำตอบว่าเมื่อไหร่ที่ผมจะเซ็นสัญญา 1 วัน เซ็นสัญญาเพื่อการรีไทร์ของผม' กอร์ กล่าว 'ผมบอก (เจ้าของ) เจด ยอร์ค ว่าผมต้องการเป็น นายเนอร์ส เสมอ ดังนั้นเราจึงดำเนินการในตอนนี้'


ถ้า กอร์ ยุติการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล เขาจะจบด้วยการถือบอลวิ่ง 16,000 หลา ซึ่งสูงสุดอันดับ 3 ของลีกเอ็นเอฟแอลรองจาก เอ็มมิตต์ สมิธ (18,335 หลา) และ วอลเตอร์ เพย์ตัน (16,726 หลา) 

'ผมชอบดูพรสวรรค์ ผมชอบการประเมินความสามารถ และผมรักลูกบอล' กอร์ กล่าวพร้อมบอกใบ้ถึงแผนอนาคตที่มีโอกาสทำงานกับ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ของ นายเนอร์ส ว่า 'พวกเขารู้ว่าผมรู้จักนักฟุตบอลดี รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะได้เป็นนักฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด