:::     :::

แคปเปอร์นิคแบะท่าพร้อมคัมแบ็กเอ็นเอฟแอล

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคลิน แคปเปอร์นิค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเอ็นเอฟแอล หลังการซ้อมขว้างบอลโชว์ร่วมกับอดีตโค้ช จิม ฮาร์บอห์ ที่สนามมหาวิทยาลัยมิชิแกน

โคลิน แคปเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนลีกคนชนคน หลังซ้อมแสดงศักยภาพต่อหน้าบรรดาสเกาต์ของเอ็นเอฟแอลและผู้ชมระหว่างพักครึ่งของเกมฤดูใบไม้ผลิของ มิชิแกน ยูนิเวอร์ซิตี้ ที่ มิชิแกน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แคปเปอร์นิค ใช้เวลาออกกำลังกายประมาณ 15 นาที ที่ดำเนินการโดย จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชของมิชิแกน และถ่ายทอดสดทาง บิ๊ก เทน เน็ตเวิร์ค ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี ขว้างโชว์ทุกรูปแบบทั้งตามเส้นทางและนอกเส้นทางไปจนถึงการขว้างระยะกลางและบอมบ์ลึก ก่อนจะโอบกอดกับ ฮาร์บอห์ อดีตหัวหน้าโค้ชดโฟร์ตี้นายเนอร์สหลังการฝึกซ้อมสิ้นสุดลง

หลังการซ้อมขว้างบอลโชว์ดังกล่าว แคปเปอร์นิค ยื่นเรื่องให้แฟรนไชส์ที่ยังต้องการควอร์เตอร์แบ็กเพื่อขอโอกาสจากพวกเขา


'ผมสามารถช่วยให้คุณเป็นทีมที่ดีขึ้น ผมสามารถช่วยให้คุณชนะเกมได้' แคปเปอร์นิค กล่าว 'ผมรู้ว่าตอนนี้สถานการณ์ไม่อนุญาตให้ผมเข้ามา ก้าวเข้าสู่บทบาทตัวจริง ผมรู้ว่าผมสามารถทำงานแบบนั้นได้และแสดงให้เห็นอย่างรวดเร็ว'

'ดังนั้นสำหรับทีมที่มีคำถาม มากกว่าสิ่งอื่นใด ผมอยากจะบอกว่าผมอยากมาออกกำลังกาย ผมอยากนั่งคุยกับคุณและพูดคุยถึงวิธีที่ผมจะช่วยให้คุณเป็นทีมที่ดีขึ้น' 

แคปเปอร์นิค เล่นครั้งสุดท้ายตั้งแต่ซีซั่น 2016 ซึ่งเขาประท้วงอย่างสงบเกี่ยวกับความอยุติธรรมทางสังคมและความโหดร้ายของตำรวจด้วยการคุกเข้าระหว่างเพลงชาติ และนับแต่นั้นเขาทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อกลับมาลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี ขว้างคอมพลีต 59.8 เปอร์เซ็นต์ จากความพยายาม 1,692 ครั้ง ระยะ 12,271 หลา ทำ 72 ทัชดาวน์และเสีย 30 อินเตอร์เซปน์ จากการเล่นอาชีพ 6 ซีซั่น นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011

เมื่อถูกถามว่าเขายังสามารถแข่งขันในระดับเอ็นเอฟแอลได้หรือไม่ แคปเปอร์นิค ตอบว่า 'แน่นอน เรายังสามารถออกไปที่นั่นและขว้างมันได้ การออกจากที่นี่ในวันนี้เพื่อการจัดการแสดงให้เห็นว่าผมทำแบบนั้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด