:::     :::

แรมซี่ย์เผยคาวบอยส์เคยจะเลือกดราฟท์เขาปี2016

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่า ดัลลาส คาวบอยส์ ได้บอกว่าจะเลือกเขาฐานะดราฟท์อันดับ 4 ในปี 2016 ก่อนเปลี่ยนใจเลือก เอเซเคียล เอลเลียตต์

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่า ดัลลาส คาวบอยส์ เคยบอกว่าจะดราฟท์เขาเข้าทีมหากยังอยู่บนบอร์ดอันดับ 4 แต่กลับลำเลือก เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กจาก โอไอโอ สเตท ก่อน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเลือก แรมซี่ย์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมอยู่ในการสนทนาว่า 'ใครจะเป็นผู้เล่นเกมป้องกันคนแรกที่ออกจากบอร์ด?'' แรมซี่ย์ กล่าว 'และผมแค่อยากจะเป็นอย่างนั้น แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้น ผมเติบโตมากับแฟนทีม ดัลลาส คาวบอยส์ จริงๆ ทั้ง ไททั่นส์ และ คาวบอยส์ ดังนั้นถ้าผมไปอันดับ 4 นั่นก็เหมือนความฝันที่เป็นจริง'

แรมส์ เลือก เจเร็ด กอฟฟ์ เป็นคนแรกในร่างดราฟท์ปีนั้น ต่อด้วย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เลือก คาร์สัน เวนท์ซ ฐานะอันดับ 2 ขณะที่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เลือก โจอี้ โบซ่า อันดับ 3 ส่วน เอลเลียตต์ กับ แรมซี่ย์ ถูก คาวบอยส์ และ จากัวร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 4 กับ 5 


'ตอนที่ผมไปเยี่ยม ดัลลาส พวกเขาบอกผมตรงๆต่อหน้าผมว่า 'ถ้าคุณอยู่อันดับ 4 เราจะพาคุณไป' แรมซี่ย์ กล่าว 'แต่เราไม่คิดว่าคุณจะไปถึงที่นั่นที่อันดับ 4' พวกเขาพูดว่า 'เราคิดว่า (ชาร์จเจอร์ส) จะนำคุณไปในอันดับ 3 แต่ถ้าคุณมาถึงอันดับ 4 ถ้าคุณอยู่บนบอร์ดนั้น เราจะพาคุณไป'

แรมซี่ย์ เล่นกับ จากัวร์ส ตลอด 3 ปีแรก ก่อนจะถูกเทรดมา แรมส์ ในช่วงกลางปี 2019 จนกระทั่งร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})