:::     :::

'แลมพ์ส'ชี้เยือนเบิร์นลี่ย์สำคัญสุดตอนนี้

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาย้ำชัยว่าเกมนัดถัดไปที่จะพบ เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันพุธคือนัดสำคัญที่สุดในนาทีนี้ หลังแพ้ เวสต์แฮม 1-2 รั้งอันดับ 17 มีคะแนนเหนือทีมโซนตกชั้นแค่ 3 แต้ม

ทอฟฟี่ จะไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันพุธ โดยเวลานี้ เดอะ คลาเร็ตส์ รั้งอันดับ 19 มี 21 แต้ม จาก 28 นัด ขณะที่ทีมของ แลมพาร์ด มี 25 คะแนน จาก 28 เกมเท่ากัน

"เราต้องเผชิญหน้ากับ เบิร์นลี่ย์ โดยไม่มี ไมเคิ่ล คีน แถมยังมีผู้เล่นบาดเจ็บด้วย ดอนนี่ (ฟาน เดอ เบ็ค) เจ็บจากช่วงวอร์มอัพในวันนี้ อัลลัน ก็ติดโทษแบน ผมกังวลเรื่องบุคคลไม่เท่าไหร่ แต่เป็นห่วงเรื่องคาแรคเตอร์ของทีมมากกว่า" แลมพาร์ด กล่าว

"สิ่งที่ผมเห็นในวันนี้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น เบิร์นลี่ย์ จะเป็นเกมใหญ่ของเราอย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่ก็ยังมีอีก 9 เกมหลังจากนั้น เรายังมีเกมในมือ (แข่งน้อยกว่าทีมอื่น) เบิร์นลี่ย์ คือเกมที่สำคัญที่สุดในนาทีนี้ และเราต้องแสดงคุณภาพให้มากกว่าเดิมเพื่อที่จะอยู่รอดให้ได้"

"คุณต้องทำงานต่อไป (ความเฉียบขาดของกองหน้า) เพราะเราทำงานกันอย่างหนัก เราทำงานกันหนักมากในการซ้อม ผมทำอย่างนั้นเยอะมากในการซ้อม นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้ สิ่งที่คุณไม่สามารถทำซ้ำได้ก็คือช่วงเวลาในเกมที่มันมาถึง กองหน้าทุกคนพลาดโอกาส แต่ยิ่งคุณทำงาน และสร้างสรรค์โอกาสได้มากขึ้น คุณจะพบช่วงเวลาที่จะเอาชนะในเกม เราจะเจอประตูที่ช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด