:::     :::

เปดรี้ยิงไกลบาร์ซ่าซัดเซบีย่า1-0ขึ้นรองฝูง

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ขยับขึ้นรองจ่าฝูงของลา ลีกา ได้แล้วหลังเปิดรังเฉือนชนะ เซบีย่า 1-0 จากประตูสุดสวยของ เปดรี้ ดาวรุ่งตัวเก่ง ในเกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า เกือบได้อีกครั้งในนาที 12 อุสมาน เดมเบเล่ เปิดจากฝั่งขวาให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง โขกในกรอบ 6 หลา แต่ว่าขวิดบอลข้ามคานน่าเสียดาย

นาที 27 เจ้าถิ่นหาโอกาสได้เมื่อ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จ่ายบอลให้ เปดรี้ ยิงด้วยขวาในเชตโทษ แต่หลุดเป้าหมายออกหลังไป 

เจ้าถิ่นบาร์ซ่าครองเกมได้แทบจะฝ่ายเดียว และมีโอกาสลุ้นจะแจ้งอีกครังในช่วงทดเจ็บจากจังหวะที่ เดมเบเล่ ไหลบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ โอบาเมย็อง ตามไปตวัดยิง ทว่า ยาสซีน โบโน ก็ยังเซฟเอาไว้ได้อีก ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง เซบีย่า ได้ลุ้นก่อนในนาที 47 ลูกัส โอกัมโปส  ยิงจังหวะแรกติดบล็อก เอริค ลาเมล่า เก็บตกยิงด้วยซ้ายตรงเขตโทษ แต่ แทร์ ชเตเก้น พุ่งคว้าบอลเอาไว้ได้

บาร์ซ่า เกือบนำในนาที 63 อุสมาน เดมเบเล่ เปิดบอลให้ โรนัลด์ อาเราโฮ สอดมาโขกเน้นๆ ทว่า โบโน่ ยังยอดเยี่ยมปัดบอลออกหลังช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้

นาที 69 บาร์ซ่า น่าจะได้ประตูอีกครั้งจากเตะมุมของ เดมเบเล่ ที่ เคราร์ด ปิเก้ ได้โหม่ง โบโน่ ไปไม่ถึงแล้ว แต่บอลชนสามเหลี่ยมอย่างจัง จึงพลาดได้ประตูไปน่าเสียดาย

เจ้าถิ่นได้เฮจนได้ในนาที 73 จากความสามารถอันสุดยอดของ เปดรี้ ที่ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนล็อก 2 จังหวะจนเจอช่องส่องไกลด้วยขวา บอลพุ่งวาบตุงตาข่ายสุดปัญหาที่ โบโน่ จะเซฟได้

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์ซ่า ยิงเพิ่มไม่ได้ แต่ก็รักษาสกอร์นำ 1-0 เอาไว้จนจบเกม ทำให้เก็บชัยชนะสุดสำคัญได้อีกนัดและมีเพิ่มเป็น 57 คะแนนเท่า เซบีย่า แต่เฮด ทู เฮด ดีกว่าทำให้แซงเป็นรองจ่าฝูง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด