:::     :::

ธอมป์สันรับมีความกังวลอนาคตซาลาห์

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล ธอมป์สัน อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ามีความกังวลมากมายรอบสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของทีม

         สัญญาฉบับปัจจุบันของสตาร์ทีมชาติอียิปต์จะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2023 แต่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ยังติดขัดในเรื่องของค่าเหนื่อยที่สูงเกินกว่าเพดานค่าจ้างของสโมสร

         แม้ว่าล่าสุดทาง เดอะ มิร์เรอร์ จะรายงานว่า ซาลาห์ ใกล้ที่จะตกลงสัญญาใหม่กับสโมสร แต่ทาง ธอมป์สัน ยอมรับว่ามีความกังวลไปทั่วแอนฟิลด์ในเรื่องสัญญาของแข้งวัย 29 ปี

         "ผมคิดว่ามีความกังวลไปทั่วและผมคิดว่าเราทุกคนล้วนนั่งไม่ติด" ธอมป์สัน กล่าวผ่านลิเวอร์พูล เอ็คโค่ "เจ้าหนุ่มคนนี้ยิงประตูมากมายให้กับเรา ฟอร์มการเล่นของเขาอยู่ในระดับสูงและเขาพลาดเกมไม่มากนักซึ่งมันสำคัญมาก"

         "ผู้คนลืมเรื่องนั้นไป เขาไม่เคยบาดเจ็บเลย ดังนั้นการเสียใครสักคนแบบนั้นไปมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ยิ่งเขายังไม่เซ็นสัญญานานเท่าไหร่ ผมคิดว่าเราทุกคนคงจะกังวล แต่เราทุกคนต้องมีความไว้วางใจ ผมคิดว่าสโมสรจะทำทุกอย่างที่เหมาะสมและทุกทางเพื่อให้เขาเซ็นสัญญา"

         "ผมคิดว่าพวกเขากำลังทำงานอยู่เบื้องหลัง แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันจะไม่เป็นอะไร ยิ่งนานไป ซึ่งเราได้เห็นมาแล้วกับเคสของ จีนี่ ไวนัลดุม ว่าเขาพูดว่ารักสโมสรมากแค่ไหนและเขาพยายามจัดการเรื่องต่างๆ"

         "ดังนั้นมันทำให้ผมกังวลและผมแค่หวังว่าวิธีการดำเนินการของสโมสร การหานักเตะใหม่และการทำสัญญาที่ผ่านมา พวกเขาจะหาทางแก้ไขได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด