:::     :::

เชื่อแคฟส์พักโมบลี่ย์,อัลเลนทั้งฤดูกาลปกติรอฟื้น100%ในเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2565
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มีโอกาสสูงที่จะพักใช้งาน 2 ตัวเก่งอย่างเซนเตอร์ จาร์เร็ตต์ อัลเลน และฟอร์เวิร์ด เอแวน โมบลี่ย์ ตลอด 4 เกมสุดท้ายฤดูกาลปกติ เพราะต่อให้สถานการณ์หล่นมาโซนเพลย์-อินทัวร์นาเมนต์แล้ว แต่จะดีกว่าในระยะยาวหากปล่อยฟื้นตัวสมบูรณ์รอโพสต์-ซีซั่น

รายงานจากคลีฟแลนด์ ดอทคอมต่อความคืบหน้า 2 วงในตัวหลักเริ่มที่เซนเตอร์ออล-สตาร์ อัลเลน ที่ฟื้นฟูอาการนิ้วมือหัก แล้วกระบวนการเป็นไปได้ด้วยดีในทีแรกนั้น 

ล่าสุดพบว่านิ้วมือที่หักยังเข้าเฝือกอยู่เลย นั้นทำให้แผนเดิม เคาะสนิมนัดท้ายๆฤดูกาลปกติที่เหลือ 4 เกม ก็เปลี่ยนเป็นชะลอออกไปก่อน สู้รอฟื้น 100% ดีกว่า 


อีกคนที่หายหน้าหายตาคือ โมบลี่ย์ ข้อเท้าแพลงพักนาน 4 เกมแล้วนั้น สามารถเดินได้เองแบบไม่ต้องใช้ไม้เท้าพยุงแล้ว จ่อคืนคอร์ทเช่นกัน แต่ผู้บริหารและเฮดโค้ช เจบี บิคเกอร์สตาฟฟ์ น่าจะเลือกทางปลอดภัยไว้ก่อน รอสิ้นฤดูกาลปกติค่อยคืนคอร์ท

สถานการณ์ทีมปัจจุบันอยู่ที่ 7 ตะวันออก หากจบตอนนี้จะแข่งเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ ฐานะเจ้าบ้านพบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ กรณีชนะได้มือ#7 อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ในเพลย์ออฟ แต่หากแพ้ยังได้แก้มือเล่นฐานะทีมเหย้าเช่นกันดวลผู้ชนะระหว่าง ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ หรือ บรู้กลิน เน็ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด