:::     :::

เป๊ปเผยคิดแผนใหม่เสมอตอนลงเล่นชปล.

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตัวเองมักจะคิดแท็คติกใหม่ที่งี่เง่าอยู่เสมอตอนที่ต้องลงเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         "เรือใบ" ยังไม่เคยไปถึงตำแหน่งแชมป์ถ้วยใหญ่ของยุโรป ซึ่งใกล้เคียงอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่พ่าย เชลซี 0-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีมหมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าโทรฟี่นี้มาครองให้ได้

         ก่อนทีมเปิดบ้านเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันอังคารที่ทางนายใหญ่ชาวสเปนเผยว่าตนเองมักจะคิดมากเกี่ยวกับแท็คติกใหม่ตอนที่ต้องลงเล่นในเกมยุโรป

         "ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกผมคิดมากเสมอ, วันอังคารนี้ คุณจะได้เห็นแท็คติกใหม่" เป๊ป กล่าว "ผมคิดมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมได้ผลงานที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมรักมัน มันคงน่าเบื่อถ้าผมเล่นแบบเดิมเสมอ"

         "ผู้คนสามารถเชื่อได้ว่าผมจะลงสู่เกมกับ แอตเลติโก และ ลิเวอร์พูล ในแบบเดียวกัน - แต่แน่นอน การเคลื่อนไหวของพวกเขาแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง การเคลื่อนไหวที่แตกต่างกัน นักเตะแต่ละคนมีบุคลิกที่แตกต่างกัน"

         "ผู้คนแต่ละคนมีแม่และพ่อ ซึ่งแม่และพ่อก็ให้บุคลิกที่แตกต่างกันกับนักเตะ นั่นเป็นเหตุผมที่ผมชอบคิดมากและสร้างท็คติกโง่ๆขึ้นมา และเมื่อเราไม่ชนะผมจะโดนลงโทษ คืนนี้ผมใช้แรงบันดาลใจและผมจะใช้แท็กติคที่น่าเหลือเชื่อในวันพรุ่งนี้, ผมจะเล่นด้วยนักเตะ 12 คน!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด