:::     :::

วิลล่าพร้อมทุ่มหนักดึงฟิลลิปส์เข้ารัง

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ เทเลกราฟ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า แอสตัน วิลล่า พร้อมทุ่มเงินก้อนใหญ่ 60 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

         หลังพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผยว่าเตรียมผ่าทีมหลังจากที่แพ้ 10 จาก 20 เกมแรกที่คุมทีม 

         คาดว่าอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะได้เงินสนับสนุนก้อนใหญ่จากสโมสรเพื่อยกระดับทีมขึ้นมา โดยหนึ่งในนั้นคือการพิจารณาเรื่องดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ร่วมทีมถาวรหรือไม่

         อย่างไรก็ทางสื่อดังแห่งแดนผู้ดีเผยว่าทาง วิลล่า ให้ความสนใจ ฟิลลิปส์ อย่างมาก โดยที่ตัวนักเตะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตเนื่องจากจะรอดูผลงานของทีมจนจบฤดูกาลนี้ก่อนว่าจะสามารถรักษาสถานะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้หรือไม่ 

         ขณะเดียวกันรายงานอ้างว่าทาง "สิงห์ผงาด" พร้อมทุ่มเงินก้อนโตถึง 60 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นตัวเลขที่ ลีดส์ พอใจหากจะปล่อยแข่งวัย 26 ปีรายนี้ออกจากทีม

         ฟิลลิปส์ ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของสโมสรเป็นส่วนสำคัญในการช่วยทีมเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพสู่พรีเมียร์ลีก ปัจจุบันลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 227 เกม ทำ 14 ประตูกับ 13 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})