:::     :::

อลาเบสยุติสัญญาเมนดีลีบาร์เซ่นผลงานห่วย

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ กลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของ เดปอร์ติโบ อลาเบส หลังคุมทีมลงเล่นเพียง 12 เกม แต่คว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

อลาเบส บรรลุข้อตกลงกับ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ในการยกเลิกสัญญากับเทรนเนอร์วัย 61 ปี หลังการคุมทีมลงสนามเพียง 12 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ฆาเบียร์ กาเยฆา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมนดีลีบาร์ เคยทำงานกับ เออิบาร์, แอธเลิก บิลเบา, เรอัล บายาโดลิด, โอซาซูน่า, เลบันเต้ ก่อนมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ อลาเบส ต่อจาก กาเยฆา ในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์วัย 61 ปีคุมทีมลงเล่นเพียง 12 เกม สถิติชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 7 โดยพ่ายมาตลอด 4 เกมหลังสุดและเก็บได้แค่ 2 คะแนนจากการลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมา 

'แม้จะมีความพยายามของเทรนเนอร์และทีม แต่ผลงาน (จากการแต่งตั้งของเขา) ไม่เป็นอย่างที่หวัง และใน 12 เกมที่เทรนเนอร์ชาวบาสโก้คุม เดปอร์ติโบ อลาเบส เขาคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวและทีมพบว่าอยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 6 คะแนน'

'หน้าที่ของ เดปอร์ติโบ อลาเบส คือการทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการเอาตัวรอด และด้วยเหตุนี้ การตัดสินใจที่ยากลำบากนี้มักจะมาพร้อมความเชื่อมั่นว่าการอยู่รอดนั้นเป็นไปได้'

'สโมสรซาบซึ้งในความพยายามและการอุทิศตนของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์' แถลงการณ์ของ อลาเบส ระบุ

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า อาเซียร์ การีตาโน่ และ อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ เป็นสองตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับเผือกร้อนต่อจาก เมนดีลีบาร์ สำหรับการนำ อลาเบส ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดใน 8 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})