:::     :::

จักพันตั้งเป้าพาบีจีเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักพัน ไพรสุวรรณ ตั้งเป้าพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บชัยทุกนัดที่เหลือ เชื่อมั่นยังมีหวังถึงแชมป์!

แนวรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศขอพาต้นสังกัดเก็บชัยชนะทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ เพื่อต่อยอดความมั่นใจก่อนลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "เดอะ แรบบิท" ยังมีหวังลุ้นแชมป์ไทยลีก ตราบใดที่มีโอกาสขอทำให้ดีที่สุด
โดย จักพัน ไพรสุวรรณ ที่ลงเล่นเต็มเกม 90 นาที ในนัดที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านเฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 เผยว่า "เกมที่ผ่านมาเป็นเกมที่ดีสำหรับเรามาก ๆ แม้ว่าเราจะเสียประตูแต่เราก็สามารถคว้าชัยชนะไว้ได้ ส่วนการที่ทีมไม่มีทั้ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ อันเดรส ตูเญซ แน่นอนว่ามันมีผลต่อทีมเพราะทุกคนรู้ดีว่าทั้งคู่คือเซนเตอร์ตัวหลักของเรา แต่ทางทีมก็มีการฝึกซ้อมและเตรียมทีมไว้เป็นอย่างดีอยู่แล้วเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งการที่ผมได้เล่นร่วมกับ อิรฟาน ผมว่าเราเล่นร่วมกันได้ดี มีความเข้าใจกัน ต่างคนต่างรู้ว่าใครเล่นสไตล์ไหนและเราช่วยเหลือกันและกันตลอดทั้งเกม"
นอกจากกนี้ จักพัน ยังกล่าวถึงเป้าหมายอีก 3 นัดที่เหลือพร้อมทั้งโอกาสในการลุ้นแชมป์ไทยลีกว่า "แน่นอนครับทุกแมตช์หลังจากนี้เราจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัด เพื่อต่อยอดความมั่นใจก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รวมไปถึงการทำคะแนนไล่จี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทำคะแนนทิ้งห่างอันดับ 3 ให้มากที่สุด ส่วนการลุ้นแชมป์นั้นจริง ๆ แล้วผมก็แอบหวังอยู่ลึก ๆ ครับ เพราะตราบใดที่มีโอกาสเราจะยังไม่ยอมแพ้ ตอนนี้พวกเราก็ยังต้องทำงานหนักกันต่อเนื่อง และไม่ยอมแพ้แน่นอนครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 28 หรือว่าแมตช์เดย์ที่ 29 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันพุธที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด